Nothing Phone 1 Lite ra mắt

Xuất hiện tin đồn Nothing Phone (1) Lite sắp ra mắt, nhà sản xuất nói gì?

XEM NHANH

Vài tuần trước, nhà sản xuất đã giới thiệu điện thoại Nothing Phone (1). Ngay sau đó, một số tin đồn cho biết công ty sẽ tiếp tục ra mắt Nothing Phone (1) Lite. Tuy nhiên mới đây CEO đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

CEO phủ nhận tin đồn ra mắt Nothing Phone (1) Lite

Chúng ta đã quen với việc các nhà sản xuất thường giới thiệu thêm điện thoại phiên bản Lite sau khi công bố các phiên bản tiêu chuẩn. Và tin đồn Nothing Phone (1) sắp có phiên bản Lite đã xuất hiện trong vài ngày qua. Thiết bị này được cho là thiếu 1 số tính năng nổi bật như đèn LED hay sạc không dây.

Không có gì Điện thoại (1) thực hành

Tuy nhiên, ông Carl Pei – Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Nothing đã phủ nhận hoàn toàn những tuyên bố này. Ông khẳng định tất cả đề là tin tức giả. Pei chia sẻ điều này trong tweet trả lời một bài báo được chia sẻ liên quan đến Nothing Phone (1) Lite. CEO cũng không tiết lộ gì thêm về phiên bản khác.

Nothing Phone 1 Lite ra mắt

Hiện tại, có thể hiểu rằng công ty không có kế hoạch cho một phiên bản giá rẻ hơn của Nothing Phone (1) vì họ hiện đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng của Nothing Phone (1). Một số khách hàng phàn nàn về lỗi thiết kế, phần cứng và bám bụi dưới mặt kính. Đây sẽ là những vấn đề công ty tập trung giải quyết trong thời gian tới thay vì một chiếc điện thoại phiên bản Lite.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN