Nothing Phone (1) không được bán ra tại Mỹ

Nothing Phone (1) đánh mất thị trường tiềm năng nhất

XEM NHANH

Nhiều người đã nghi ngờ về khả năng chiếc smartphone đặc biệt này sẽ không được phân phối rộng rãi, nhưng giờ đây hãng đã đưa ra thông tin chính thức về việc Nothing Phone (1) không được bán ra ở Mỹ. Không có nhà mạng nào ở khu vực Bắc Mỹ sẽ phân phối chiếc điện thoại này.

Nothing Phone (1) không được bán ra ở Mỹ là một tổn thất lớn

“Mặc dù chúng tôi muốn mang Nothing Phone (1) đến toàn bộ thị trường thế giới, nhưng Nothing đang tập trung vào các thị trường trong nước, bao gồm Vương quốc Anh và Châu Âu, nơi chúng tôi có quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà mạng hàng đầu. Cần rất nhiều điều để ra mắt một chiếc điện thoại thông minh như bạn biết, từ việc đảm bảo thiết bị được hỗ trợ bởi các công nghệ di động của quốc gia phân phối cho đến quan hệ đối tác với nhà mạng và quy định địa phương, và vì chúng tôi vẫn là một thương hiệu mới, hãng cần phải có chiến lược về nó”, Nothing cho biết trong một tuyên bố với trang tin PCMag.

Nothing gặp khó khăn khi phân phối chiếc điện thoại đầu tiên của hãng
Nothing gặp khó khăn khi phân phối chiếc điện thoại đầu tiên của hãng

Không dễ dàng để một chiếc smartphone được phân phối tại Mỹ

Nothing Phone (1) không nằm trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ bởi nhà mạng Verizon. Tương tự, AT&T chỉ hỗ trợ băng tần VoLTE cho một số điện thoại nhất định. Và đó thực sự là một lệnh cấm, vì nếu không có VoLTE, điện thoại của bạn sẽ cần phải hạ xuống 3G để thực hiện cuộc gọi. Trong khi đó, AT&T đã ngừng hỗ trợ 3G vào tháng 02 năm nay. T-Mobile cởi mở hơn, nhưng nhà mạng này không sử dụng tất cả các băng tần giống như các nhà mạng châu Âu, do đó, phạm vi phủ sóng sẽ rất thiếu ổn định.

Liệu CEO của Nothing sẽ làm gì để thoát khỏi tình trạng này?
Liệu CEO của Nothing sẽ làm gì để thoát khỏi tình trạng này?

Nothing có kế hoạch phân phối smartphone ở Mỹ trong tương lai, nhưng hãng sẽ cần phải có ít nhất một nhà cung cấp dịch vụ lớn hỗ trợ. Người sáng lập Carl Pei đã làm điều đó trước đây. OnePlus 6 là chiếc điện thoại đầu tiên từ công ty cũ của ông được bán ở Mỹ và Canada với sự hỗ trợ cho một số nhà mạng (nhưng không phải tất cả).

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top điện thoại “giá mềm” vẫn có tính năng chống nước, kháng bụi

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình