Nothing-Phone-1-ra-mat-1

Nothing Phone (1) chính thức ra mắt: chip Snapdragon 778G+, tần số quét 120Hz, giá hơn 11 triệu đồng

XEM NHANH

Sau nhiều tháng rò rỉ cuối cùng Nothing Phone (1) đã chính thức ra mắt. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của thương hiệu Nothing với thiết kế khá độc đáo.

Nothing Phone (1) chính thức ra mắt

Nothing Phone (1) sở hữu một thiết kế khá độc lạ mà chưa chiếc smartphone nào trên thị trường sử dụng. Đó là mặt lưng trong suốt để lộ các rãnh và đường viền của phần cứng bên trong. Cụm camera của máy đặt theo chiều dọc và được bao quanh bởi đèn LED. Ngoài ra, mặt lưng cũng đi kèm với giao diện Glyph với hơn 900 đèn LED. Về cơ bản, đèn LED này là đèn thông báo đa năng có nhiều công dụng hơn là nháy sáng khi có thông báo. Ví dụ khi sạc pin, đèn sẽ trở thành công cụ theo dõi tiến trình sạc, cho biết khi nào thiết bị sạc ngược không dây hoặc thông báo có người gọi tới khi điện thoại úp xuống. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh đèn thông báo cho từng ứng dụng.

Nothing-Phone-1-ra-mat-2

Phía trước của Nothing Phone (1) là màn hình OLED kích thước 6.55 inch với thiết kế dục lỗ. Máy có độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1200 nits, HDR10+ và 10-bit màu. Bên cạnh cảm biến vân tay trong màn hình thì máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Các cạnh viền xung quanh cũng được hoàn thiện bằng nhôm mang đến cảm giác cao cấp.

Về cấu hình, Nothing Phone (1) trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G+ đi kèm với đó là hai lựa chọn bộ nhớ 8GB/128GB và 12GB/256GB. Ngay khi ra mắt, máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Nothing OS trên nền hệ điều hành Android 12. Đi kèm với đó là viên pin có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 5W. Theo công bố của nhà sản xuất, chiếc máy này có thể sạc đầy trong khoảng một giờ.

Nothing-Phone-1-ra-mat-3

Bộ đôi camera phía sau bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng Samsung JN1 độ phân giải 16MP. Camera selfie phía trước là cảm biến Sony IMX471 có độ phân giải 16MP.

Nothing Phone (1) có hai lựa chọn màu sắc bao gồm đen và trắng. Giá bán cụ thể là:

  • 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 399 Bảng Anh (~ 11.1 triệu đồng).
  • 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 449 Bảng Anh (~ 12.5 triệu đồng).
  • 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 499 Bảng Anh (~ 13.9 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua điện thoại mà bạn hay bỏ sót ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600