notch trên màn hình iPhone

Nếu những chiếc iPhone có notch “đục lỗ” thay vì “tai thỏ” thì sẽ như thế nào?

XEM NHANH

Chúng ta đã khá quen thuộc với những chiếc iPhone có notch “tai thỏ” trên màn hình. Nhiều người dùng cảm thấy không thích thiết kế này cho lắm. Vậy nếu iPhone có notch đục lỗ như điện thoại Android thì sao?

Notch trên màn hình iPhone theo kiểu “đục lỗ”?

Chúng ta đều biết phần notch trên màn hình iPhone chứa camera selfie và FaceID. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng đều thích thiết kế “tai thỏ” này. Apple đã và đang cân nhắc một sự lựa chọn thay thế khác. Rõ ràng là ai cũng thích một màn hình trọn vẹn không có phần notch. Nhưng công nghệ này vẫn đang trong quá trình nghiên cứu. Trong lúc đó, hãy thử một sự lựa chọn khác, iPhone với notch đục lỗ thì sao nhỉ?

notch trên màn hình iPhone

Kể từ đời iPhone X, Apple đã giới thiệu một thay đổi mang tính bước ngoặt trên điện thoại của mình – Face ID. Tất nhiên để sử dụng được tính năng này thiết kế của iPhone đã thay đổi. Các viền được giảm đáng kể và nút Home đã được loại bỏ khi Face ID đã thay thế Touch ID. Apple không thể bỏ đi camera selfie do đó “tai thỏ” là giải pháp hoàn toàn hợp lý.

notch trên màn hình iPhone

Nếu bạn thấy trong concept này, iPhone sở hữu Touch ID và camera thiết kế đục lỗ. Phần loa đã được chuyển ra cạnh bên của điện thoại. Điều này vẫn không thể làm cho iPhone trở thành điện thoại toàn màn hình. Nhưng chắc chắn nó sẽ có nhiều không gian hơn để hiển thị nội dung. Có rất nhiều nhà sản xuất đang nghiên cứu camera dưới màn hình. tuy nhiên công nghệ này có vẻ vẫn chưa hoàn thiện. Có lẽ chúng ta phải chờ đợi khoảng vài năm nữa. Trong hai lựa chọn trên, bạn thích thiết kế nào hơn?

Trên đây là thông tin notch trên màn hình iPhone. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN