notch trên iPhone 13 5G

Thêm hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 5G sẽ được thu nhỏ đáng kể!

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng đã rất nhiều người dùng quan tâm đến dòng iPhone năm nay. Mới đây, một hình ảnh của tấm kính tiết lộ notch trên iPhone 13 5G sẽ nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước. Apple đang nỗ lực hướng tới loại bỏ “tai thỏ” trên những chiếc điện thoại của mình. 

Phần notch trên iPhone 13 5G sẽ nhỏ gọn hơn 

Hồi cuối tháng 3, một số hình ảnh về tấm kính được cho là của iPhone 13 đã được tiết lộ. Trong đó bao gồm tấm 5,4 inch, một tấm 6,1 inch cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Cuối cùng là phiên bản 6,7 inch của iPhone 13 Pro Max. Bây giờ, thêm một bằng chứng cho thấy phần notch trên iPhone năm nay sẽ được thu nhỏ đáng kể. Đây là tín hiệu cho thấy Apple đang nỗ lực thay đổi thiết kế “tai thỏ” của mình. 

notch trên iPhone 13 5G

Thông tin này được tiết lộ bởi tài khoản Twitter tên là Duan Rui (@ duanrui1205). Trong đó, phần “tai thỏ” nhỏ hơn nhờ di chuyển không gian phù hợp của loa thoại và cạnh kính. Các camera trên phần “tai thỏ” sắp xếp sát nhau hơn. Nhờ vậy, Apple có thể giảm kích thước của notch trên iPhone. Rui cho biết anh đã lấy hình ảnh từ mạng xã hội. Như vậy hình ảnh này đã từng xuất hiện trên Weibo. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng cũng có thể kỳ vọng đúng không nào?

Khi nào iPhone không notch sẽ ra mắt?

Còn khoảng năm tháng trước khi dòng iPhone 2021 được giới thiệu. Apple vẫn có thể thay đổi các chi tiết trên điện thoại của họ trước khi ra mắt. Đây có thể là tấm bảo vệ màn hình từ một công ty phụ kiện thứ ba chẳng hạn. Dù sao thì, khi so sánh với iPhone 12, phần notch này rõ ràng là nhỏ hơn hẳn. 

notch trên iPhone 13 5G

Nếu bạn đang tự hỏi khi nào chúng ta sẽ thấy một chiếc iPhone không notch lên kệ, thì có lẽ sớm nhất là năm sau. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết “tai thỏ” sẽ không còn trên iPhone 14. Thay vào đó iPhone sẽ chụp bằng camera trong màn hình sử dụng cho cả FaceID.

Trên đây là thông tin notch trên iPhone 13 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí