notch trên iPhone 12

“Cầu được ước thấy” iPhone 12 sẽ có notch cực nhỏ, màn hình 120Hz bị trì hoãn đến iPhone 13

XEM NHANH

iPhone 12 Series đang được chờ đợi sẽ ra mắt trong tháng 10. Mới đây những rò rỉ cho biết phần notch trên iPhone 12 sẽ được thu nhỏ đáng kể. Ngoài ra, công nghệ màn hình 120Hz sẽ bị trì hoãn tới các mẫu iPhone năm sau.

Màn hình 120Hz bị loại bỏ vì hao tốn thời lượng pin

Nguồn tin được rò rỉ từ trang web tin cậy MacRumors. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, ông không mong đợi Apple sẽ giới thiệu màn hình 120Hz trên bất kỳ mẫu iPhone 12 nào. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ pin. Dung lượng pin của dòng iPhone 12 sẽ nhỏ hơn so với năm ngoái. Mặc dù chipset A14 Bionic sẽ cải thiện hiệu suất nhờ vào tiến trình 5 nanomet, nhưng nó còn hỗ trợ kết nối 5G. Theo ông Kuo, kết nối 5G sẽ tiêu hao pin đáng kể. Do đó màn hình 120Hz ngược lại là khó khăn cho người dùng.

notch trên iPhone 12
Ông cũng cho biết Apple sẽ phát hành trước hai phiên bản của các mẫu iPhone 12. Một phiên bản sẽ chỉ hỗ trợ công nghệ sub-6GHz. Trong khi phiên bản còn lại sẽ cung cấp cả mmWave 5G và sub-6GHz. Biến thể iPhone 12 5,4 inch dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào đầu tháng 10 và mẫu 6,1 inch sau đó một hoặc hai tuần. Các flagship iPhone 12 Pro dự kiến ​​sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối tháng 10.

Phần notch trên iPhone 12 được thu nhỏ đáng kể

Nhiều người dùng tò mò không biết phần notch sẽ có “diện mạo” như thế nào trên iPhone 12. Theo ông Kuo, các mẫu iPhone 12 6,1 inch và 6,7 inch sẽ có phần notch tương tự như trước đây. Trong khi đó iPhone 12 5,4 inch sẽ có notch hẹp hơn, nhỏ gọn hơn. Nó sẽ mang đến trải nghiệm trên màn hình tốt hơn. Những thứ khác sẽ không thay đổi nhiều.

notch trên iPhone 12
Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ mang đến công nghệ màn hình 120Hz trên iPhone 13 hoặc iPhone 12S. Công ty sẽ sử dụng tấm nền LTPO hoặc màn hình polysilicon và oxit nhiệt độ thấp để giảm mức tiêu thụ năng lượng. Hiện tại Apple đã sử dụng LTPO cho các mẫu Apple Watch Series 4 và Series 5. Màn hình này có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới tùy thuộc vào nội dung được hiển thị. Khi người dùng đang chơi game tốc độ làm mới được tăng lên mức tối đa. Khi hiển thị hình ảnh tĩnh tốc độ làm mới có thể giảm xuống thấp nhất là 1Hz. Do đó sẽ giảm tối đa mức ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 6. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

https://www.youtube.com/watch?v=Zii2V9zk0oM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng