notch của iPhone 12 Pro

Đây chính là hình ảnh dự kiến về notch của iPhone 12 Pro 5G, “tai thỏ” gọn gàng

XEM NHANH

Apple đang được chờ đợi để trở lại với iPhone 12 Series vào năm nay. Người dùng công nghệ hi vọng dòng iPhone mới sẽ có những thay đổi trong thiết kế. Đây chính là hình ảnh đầu tiên về notch của iPhone 12 Pro 5G.

Notch của iPhone 12 Pro giống với mẫu iPhone 11 ban đầu

Một số rò rỉ của dòng iPhone 12 năm nay đã được tiết lộ với người dùng. Chưa đầy hai ngày sau khi rò rỉ thiết kế camera của iPhone 12 Pro, người dùng Twitter @choco_bit đã trở lại với một hình ảnh mới. Trong đó cho thấy phần notch của thiết bị đã được thu hẹp. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi có nhiều tin đồn cho rằng “tai thỏ” của iPhone 12 Pro cũng sẽ nhỏ gọn hơn.

notch của iPhone 12 Pro

Một điều khá thú vị, thiết kế notch mới trông gần giống với thiết kế đã được thử nghiệm vào đầu năm 2019. Đây vốn là thiết kế trên một nguyên mẫu iPhone 11 Pro sau đó bị loại bỏ. Đây có thể là một kế hoạch đã được Apple lên từ trước khi iPhone 11 Series ra mắt. Nó làm cho chiếc iPhone 12 sau này có vẻ như là một bản nâng cấp hơn.

Không quá quan trọng nhưng vẫn là thay đổi thiết kế

Sự khác biệt về kích thước của notch không quá lớn nhưng vẫn đáng chú ý. Apple đã sử dụng một notch tương tự kể từ khi họ giới thiệu iPhone X vào năm 2017. Người hâm mộ iPhone đã yêu cầu giảm kích thước notch gần như mỗi năm. Để đạt được kích thước notch nhỏ hơn, nhà sản xuất ​​sẽ di chuyển loa trong về phía rìa khung. Như vậy thiết bị sẽ có nhiều chỗ hơn cho các cảm biến Face ID ở giữa. Nhưng Apple không làm như thế. Thay vào đó, họ đã giảm kích thước của hệ thống Face ID. Tuy nhiên, chưa thể chắc chắn tốc độ và độ chính xác có bị giảm xuống hay không.

Việc thu nhỏ cả Face ID và notch là những bước đi cần thiết trong năm nay. Bởi vì Apple đang lên kế hoạch thêm LiDAR Scanner vào sau iPhone 12 Pro. Việc thêm cảm biến phía sau không gây ra bất kỳ vấn đề lớn nào. Nhưng nó có thể sẽ phải di chuyển camera góc cực rộng sang góc trên bên phải của mô-đun máy ảnh. Chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm nhiều tháng nữa để được kiểm chứng. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin về notch của iPhone 12 Pro 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới