Chiếc XpessMusic mới của Nokia vừa nhận được một chứng chỉ quan trọng, Nokia fans sẽ rất háo hức

Chiếc XpessMusic mới của Nokia vừa nhận được một chứng chỉ quan trọng, Nokia fans sẽ rất háo hức

XEM NHANH

Vừa đây, một chiếc điện thoại mới mang trên mình hình bóng của chiếc Nokia XpressMusic năm xưa đã vừa nhận được một chứng chỉ quan trọng từ cơ quan 3C, cho thấy ngày ra mắt của thiết bị này đã không còn xa nữa rồi.

Chiếc Nokia XpressMusic mới vừa nhận được chứng chỉ quan trọng

Trên cộng động mạng hiện đang xôn xao và đứng ngồi không yên về một mẫu điện thoại của Nokia mang mã hiệu TA-1212, có ngoại hình cực kì giống với chiếc Nokia XpressMusic huyền thoại một thời. Và mới đây mẫu điện thoại này vừa nhận được một chứng chỉ quan trọng từ cơ quan 3C tại Trung Quốc. Đạt được chứng chỉ này cũng đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của thiết bị này đang tới rất gần rồi.

Nokia XpressMusic mới

Theo đó, như thông tin mình có được từ chứng chỉ từ 3C thì mẫu Nokia TA-1212 này chỉ được hỗ trợ duy nhất băng tần mạng 2G, không có băng tần mạng 3G. Đây cũng là điểm yếu khá lớn của thiết bị này bởi hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đã loại bỏ hạ tầng mạng 2G từ rất lâu rồi.

Nokia XpressMusic mới

Mẫu điện thoại được cho là phiên bản mới của Nokia XpressMusic huyền thoại một thời

Nokia TA-1212 được trang bị một viên pin rời có dung lượng 1.200mAh, dùng bộ sạc chỉ có hiệu điện thế cơ bản chỉ 5V-550mA. Tuy bộ sạc có hiệu điện thế chậm thế nhưng một khi bạn đã sạc đầy mẫu điện thoại này, thời gian máy trụ được đến khi bị tắt nguồn sẽ là rất lâu đấy.

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm máy sẽ có màn hình rộng 2.4 inch, độ phân giải 240×320 pixel. Máy cũng có một camera cơ bản ở phía sau 0.3MP, được trợ sáng bằng một đèn Flash LED. Máy mỏng 13.1 mm và có “cân nặng” là 88g.

Kết

Từ giờ cho đến khi máy được ra mắt, sẽ còn rất nhiều thông tin khác sẽ được tiết lộ thêm. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật tin tức về mẫu điện thoại này của Nokia. Đừng quên truy cập Hoàng Hà Mobile thường xuyên để đón đọc những bài tin mới và hấp dẫn nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vinsmart Joy 3 đã có đối thủ – Đánh giá Realme C3 điện thoại chơi game giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay