Nokia X71 ra mắt: Màn hình nốt ruồi, Snapdragon 660, giá 8.8 triệu đồng

Nokia X71 ra mắt: Màn hình nốt ruồi, Snapdragon 660, giá 8.8 triệu đồng

XEM NHANH

Nokia X71 ra mắt như một lời khẳng định của HMD Global rằng hãng sẽ luôn cập nhật xu hướng và mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Màn hình đục lỗ, 3 camera sau

Như các thông tin rò rỉ trước đó thì hôm nay HMD Global đã chính thức ra mắt Nokia X71 tại Đàn Loan. Đây là chiếc smartphone Nokia đầu tiên có thiết kế màn hình đục lỗ và cũng là chiếc smartphone Nokia đầu tiên thuộc dòng X Series không phải ra mắt tại Trung Quốc.

Nokia X71 ra mắt

Màn hình này có kích thước 6.39 inches, độ phân giải FullHD+ và chiếm tổng thể 93% diện tích toàn mặt trước. Giống như Galaxy A8s hay Nova 4, Nokia X71 có camera selfie nằm bên trái ở trong màn hình. Lỗ khoét này khá nhỏ và phần “cằm” cũng rất quyến rũ chứ không dày như các sản phẩm trước đó.

Điểm nhấn tiếp theo đến từ cụm 3 camera phía sau với một cảm biến chính 48MP (khẩu độ F/1.8), máy ảnh 8MP góc rộng (120°) và cảm biến trường sâu 5MP. Camera selfie phía trước có độ phân giải 16MP.

Nokia X71 ra mắt

Khá đặc biệt khi sản phẩm này nằm trong chương trình Android One với nền tảng Android 9 Pie. Tức đây có thể đã là phiên bản quốc tế rồi, chứ không còn dành riêng cho từng khu vực nữa.

Hiệu năng của Nokia X71 chưa có sự thay đổi nào đáng kể khi sử dụng vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 256GB. Viên pin dung lượng 3.500 mAh tích hợp sạc nhanh 18W.

Giá bán Nokia X71

Nokia X71 có mức giá được công bố là 11.900 TWD (khoảng 8.8 triệu đồng). Việc tên gọi có thay đổi khi mở bán tại Việt Nam hay các nước khác hay không thì chúng ta sẽ phải chờ thêm để xác nhận, nhưng dự kiến sẽ là Nokia 8.1 Plus.

Xem thêm: 1 ngày trải nghiệm Camera Galaxy S10 – #vlogwithcameraphone1

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN