Hai chiếc smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận FCC, có thể là Nokia X5 và X7

Hai chiếc smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận FCC, có thể là Nokia X5 và X7

XEM NHANH

Khả năng cao hai chiếc điện thoại Nokia mới này chính là Nokia X5 và Nokia X7 vì thời gian vừa qua đã có rất nhiều thông tin cho rằng Nokia X6 sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc và HMD sẽ tung ra Nokia X5 và X7 tại thị trường quốc tế.

Màn hình 18:9, hỗ trợ 2 SIM

Theo đó, mới đây đã có hai chiếc điện thoại Nokia mới đạt chứng nhận trên cơ quan FCC tên mã lần lượt là TA-1057 và TA-1063. Như đề cập thì hai chiếc điện thoại này có màn hình tỷ lệ 18:9 như xu hướng hiện nay nhưng chưa rõ kích thước cụ thể của nó là bao nhiêu.

điện thoại Nokia mới

Tiếp theo, mẫu TA-1057 chỉ hỗ trợ 1 SIM trong khi TA-1063 thì có hỗ trợ 2 SIM. Nếu nhìn vào những mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường thì dự kiến model TA-1057 sẽ có phần cao cấp hơn TA-1063. Chúng cũng hỗ trợ giao thức kết nối NFC thời thượng và viên pin 2.900 mAh.

Trongra mắt loại sản phẩm mới như Nokia 2, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 plus… tại MWC 2018 thì HMD có công bố rằng các sản phẩm của hãng từ nay trở về sau sẽ không dùng chip MediaTek nữa và sẽ chuyển sang Snapdragon của Qualcomm. Do đó, nếu TA-1057 và TA-1063 tương ứng với Nokia X5 và Nokia 7 thì có thể máy sẽ đi kèm với vi xử lý thuộc dòng Snapdragon 600-Series.

HMD Global sẽ mang sản phẩm gì tới sự kiện ngày 29/05

Nếu bạn chưa biết thì công ty Phần Lan sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 29/05 tới tại Nga; và sẽ có rất nhiều quan chức cấp cao tham gia vào sự kiện này. Theo nhiều tin đồn thì hãng sẽ cho ra mắt Nokia 3, Nokia 5 (2018) hoặc là thêm một chiếc smartphone “huyền thoại” nữa được tái sinh.

smartphone Nokia mới

Còn về Nokia X5 và Nokia X7 thì sẽ ra mắt sau vì giờ chúng mới đạt được chứng nhận trên FCC; nên có lẽ thời điểm cuối năm sẽ là phù hợp hơn cả.

Xem thêm: So sánh “bộ lòng” của Galaxy S9+ và iPhone X -Phải MỞ RA thì mới biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024