Nokia X5 chính thức ra mắt: Camera kép, màn hình tai thỏ, giá từ 3.4 triệu đồng

Nokia X5 chính thức ra mắt: Camera kép, màn hình tai thỏ, giá từ 3.4 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là cuối cùng HMD Global đã chính thức ra mắt Nokia X5 sau lần tạm hoãn trước đó. Theo những thông số kỹ thuật được trang bị thì máy sẽ thuộc phân khúc tầm trung với giá bán chưa tới 4 triệu đồng.

Nokia X5 – Bản nhẹ cân của Nokia X6

Theo đó, như công bố của HMD Global thì Nokia X5 có một màn hình kích thước 5.84 inches tỷ lệ 19:9, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 px). Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý đến MediaTek – Helio P60, lõi đồ họa Mali-G72 MP3 cùng hai tùy chọn bộ nhớ là RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD).

Ra mắt Nokia X5

Về nhiếp ảnh, máy có cụm camera kép chính độ phân giải 13MP + 5MP hỗ trợ AI, khẩu độ F/2.0, kích thước điểm ảnh 1.12 um, hỗ trợ lấy nét tự động theo pha. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 8MP cũng tích hợp AI và có công nghệ mở khóa khuôn mặt.

Ra mắt Nokia X5

Nokia X5 vẫn được ưu ái trang bị tính năng Bothie giúp dùng máy ảnh cả trước và sau cùng lúc. Đi kèm là chế độ Pro camera giúp tùy chỉnh các thông số như cân bằng trắng, ISO, phơi sáng,…

Viên pin có dung lượng 3.060 mAh và người dùng có thể sạc qua cổng USB Type-C, cùng với đó là hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn (sẽ sớm lên đời Android P).

Giá bán Nokia X5

Nokia X5 có ba tùy chọn màu sắc là Trắng, Đen, Xanh dương và sẽ lên kệ từ ngày 19/07 tới thông qua các kênh bán lẻ như Suning, JD.com, Lynx và trang web của Nokia. Máy có giá bán là 999 Yuan (khoảng 3.4 triệu đồng) cho bản RAM 3GB và 1.399 Yuan (khoảng 4.8 triệu đồng) cho bản RAM 4GB.

Ra mắt Nokia X5

Giống như Nokia X6, Nokia X5 sẽ chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc và khi tiến ra thị trường quốc tế máy sẽ có tên gọi là Nokia 5.1 Plus.

Xem thêm: Speedtest Zenfone Max Pro M1 vs Redmi Note 5: Xiaomi rất tốt nhưng ASUS không phải dạng vừa

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill