concept-nokia-x200-1

Nokia X200 lộ diện mãn nhãn trong concept mới, dự kiến trình làng năm 2022

XEM NHANH

Hôm nay, loạt ảnh concept được cho là của Nokia X200 đã xuất hiện trên internet. Ngoài ra, còn cả tin đồn sản phẩm này sẽ trình làng vào năm tới.

Hình ảnh concept của Nokia X200

Nokia được coi là cựu vương của điện thoại di động, là ký ức của biết bao thế hệ. Mặc dù hiện tại Nokia đã không còn phổ biến như ngày xưa nhưng thương hiệu này không từ bỏ hoàn toàn thị trường điện thoại mà phát triển một cách âm thầm hơn. Minh chứng là sự xuất hiện của những concept độc lạ khó thành hiện thực và sự ra mắt của những chiếc smartphone giá rẻ.

concept-nokia-x200-2

Tuy nhiên, những hình ảnh render gần đây của chiếc Nokia X200 này khá là chân thực và có khả năng thành sự thật. Chiếc smartphone này trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch, tần số quét 120Hz. Máy sở hữu hệ thống ba camera Leica ở mặt lưng với thông số lần lượt là 50MP, 12MP, 8MP và một camera selfie dạng đục lỗ ở mặt trước.

concept-nokia-x200-5

Khi nào Nokia X200 ra mắt?

Hiện tại, phiên bản cao nhất trong dòng X của Nokia có lẽ là X10. Thế nhưng đây vẫn là một chiếc smartphone cấp thấp của phân khúc tầm trung khi chỉ sử dụng chip Snapdragon 480 và đi kèm RAM 6GB.

concept-nokia-x200-3

Theo đánh giá từ giới công nghệ, Nokia X200 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Hãy cùng chờ những thông tin chính thức từ Nokia để xem liệu ông vua một thời có thể tạo ra một flagship mới hay không.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay