Nokia X10 nhận được bản cập nhật Android 12

XEM NHANH

HMD đã ra mắt Nokia X10 và X20 vào tháng 4 năm 2021 với Android 11. Sau rất nhiều chờ đợi, Nokia X20 đã được cập nhật Android 12 vào tuần trước và bây giờ là Nokia X10 cũng đang bắt đầu quá trình được lên phiên bản Android mới nhất.

Nokia X10 nhận được bản cập nhật Android 12

Nokia X10

Như mọi khi, bản cập nhật sẽ được triển khai theo từng đợt, với đợt đầu tiên bao gồm 35 quốc gia: Albania, Áo, Bahrain, Bỉ, Croatia, Đan Mạch, Ai Cập, Estonia, Phần Lan, Pháp, Hungary, Iceland, Iran, Iraq, Ý, Jordan, Latvia, Lebanon, Litva, Luxembourg, Macedonia, Moldova, Montenegro, Hà Lan (Tele 2, VF, T-Mobile), Na Uy, Oman, Bồ Đào Nha, Qatar, Romania, Ả Rập Saudi, Serbia, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và UAE.

HMD cho biết người dùng ở các thị trường này sẽ có thể nhận được Android 12 trước ngày 26 tháng 12. Ảnh chụp màn hình của bản cập nhật được chia sẽ đã tiết lộ đây là phiên bản số V2.230, đi cùng với bản vá bảo mật Android tháng 11 năm 2021 cùng một số tính năng mới.

Thông báo cập nhật Android 12 trên Nokia X10

Tạm kết

Hiện tại sản phẩm Nokia X10 đang có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm Nokia hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO NOKIA X10

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý