Nokia-X10-hoc-online-1

Nokia X10 – hiệu năng ổn định, dung lượng pin khủng, học online cực tốt

XEM NHANH

Nokia X10 là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với thời lượng pin lâu dài và cấu hình đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với hoạt động học online các bạn học sinh.

Cấu hình ổn định, màn hình rộng

Nokia X10 sở hữu màn hình kích thước 6.67 inch, khá rộng và dễ nhìn. Độ phân giải Full HD, 1080 x 2400 cùng tấm nền IPS mang tới khả năng hiển thị dải màu rộng, độ sáng đủ để học online không bị mỏi mắt. Màn hình tỷ lệ 20:9 đã hơn về mặt thị giác khi xem video, coi hình.

Nokia-X10-hoc-online-3

Nokia đã trang bị cho X10 vi xử lý Snapdragon 480 5G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Mặc dù chỉ là chip đầu 4 nhưng được sản xuất trên tiến trình 8nm nên hiệu năng của con chip này có thể sánh ngang với Snapdragon 720G. Snapdragon 480 đạt 323.000 điểm Antutu, 505 điểm Geekbench đơn nhân và 1.616 điểm đa nhân. Ngoài ra, công nghệ 5G còn giúp Nokia X10 trở thành một trong những chiếc smartphone giá rẻ sở hữu chuẩn kết nối mạng siêu nhanh.

Thời lượng pin tốt, kéo dài tới 1.5 ngày

Nokia X10 có viên pin 4.470mAh, có vẻ hơi khiêm tốn so với các thương hiệu khác nhưng thời gian sử dụng thực sự ấn tượng. Chiếc smartphone này không hề thua kém những chiếc máy có pin 5.000mAh. Nó có khả năng đáp ứng tới 1.5 ngày sử dụng khi không dùng liên tục. Còn nếu học online thì Nokia X10 vẫn có thể sạc một lần học cả ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18W cũng giúp sạc đầy pin nhanh chóng.

Nokia-X10-hoc-online-2

Camera rõ nét, chuẩn màu

Ngoài cụm camera tích hợp ống kính ZEISS phía sau, Nokia X10 còn sở hữu camera selfie độ phân giải 8MP. Ở điều kiện đủ sáng, hình ảnh cho ra từ camera này có chất lượng khá tốt, màu sắc tái tạo gần với thực tế. Mẫu máy này cũng hỗ trợ nhiều chế độ hỗ trợ quay video thủ công, chỉnh tay chuyên nghiệp. Tính năng DualSignt giúp quay video đồng thời bằng cả camera trước và sau. Một điểm cộng của Nokia X10 là công nghệ âm thanh OZO giúp thu âm thanh to, rõ ràng, phục vụ tốt nhu cầu học online.

Nokia-X10-hoc-online-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO A55 – Tân binh cam khủng pin trâu đến từ nhà OPPO

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí