smartwatch Nokia 1

Nokia trình làng đồng hồ Withings Steel HR – đẹp, tốt và quan trọng là rẻ

XEM NHANH

Một chiếc smartwatch Nokia, phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Withings Steel HR vừa mới được trình làng, có thiết kế sang chảnh mà giá lại không quá cao.

Smartwatch Nokia phiên bản đặc biệt

Chiếc đồng hồ mới của Nokia này được đựng trong một hộp quà tặng gồm đồng hồ, dây đeo bằng da, bộ sạc cũng như dây đeo tay silicone làm cho nó hoàn hảo khi dùng trong lúc tập thể thao, bơi lội hoặc thời tiết ẩm ướt. Đồng hồ này cũng hỗ trợ thông báo tin nhắn văn bản, các cuộc gọi và sự kiện cũng sẽ được hiển thị trên màn hình của nó.

Hộp quà tặng đồng hồ của Nokia

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay này cũng có bằng các nút đeo của Ý giúp nó trở nên trang trọng hơn. Về mặt tính năng, Withings Steel HR được tích hợp bộ theo dõi nhịp tim và nó có thể được đồng bộ hoá hoàn toàn với ứng dụng Health Mate, để người dùng có thể xem các xu hướng, thu thập thông tin chi tiết và mở ra nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau.

Pin dùng lên tới 25 ngày, có giá khoảng 5,6 triệu đồng

Chiếc đồng hồ này cung cấp pin dùng lên đến 25 ngày, cộng thêm 20 ngày nữa khi ở chế độ dự trữ năng lượng. Và đặc biệt là chiếc đồng hồ này tương thích với cả điện thoại Android và iOS.

Món quà tặng ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

Phiên bản đặc biệt sẽ được bán với giá 229.95 Euro (khoảng 5.6 triệu đồng). Ngày của Mẹ sắp đến gần vì vậy nhà sản xuất Phần Lan mong muốn smartwatch Nokia này sẽ trở thành một món quà trang trọng và có ý nghĩa.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks