Nokia-PureBook-Pro Hoàng Hà

Nokia tiếp tục “đá chéo sân” với máy tính xách tay Nokia PureBook Pro

XEM NHANH

Nokia mới đây đã ra mắt thêm một sản phẩm mới cho thương hiệu của mình. Lần này, đó là máy tính xách tay. Máy tính xách tay Nokia PureBook Pro ra mắt với hai kích thước màn hình – 17.3 inch và 15.6 inch.

Máy tính xách tay Nokia PureBook Pro có gì thú vị? 

Theo tin tức từ báo chí phương Tây, sản phẩm này được thực hiện bởi một công ty khởi nghiệp của Pháp có tên là OFF Global, có thỏa thuận cấp phép với Nokia để phân phối thiết bị này tại 22 quốc gia trên toàn thế giới.

Nokia-PureBook-Pro Hoàng Hà
Nokia PureBook Pro có thiết kế khá trang nhã

Thiết bị có mặt lưng màn hình bằng Nhôm, các cạnh bo tròn, bàn di chuột lớn và bàn phím có đèn nền. Cả hai tùy chọn kích cỡ đều đi kèm với tấm nền IPS Full HD với độ sáng lên đến 250 nits, nhưng chỉ cung cấp một tùy chọn CPU – Intel Core i3-1220P kết hợp với 8GB RAM và 512GB SSD. Phiên bản 17 inch sẽ cung cấp pin 63Wh, trong khi phiên bản nhỏ hơn mang dung lượng 57Wh. Lần lượt 2 phiên bản 15.6 và 17 inch có khối lượng lần lượt 2.5kg và 4.2kg, khá nặng so với mặt bằng.

Nokia-PureBook-Pro Hoàng Hà

Về khả năng kết nối, không có sự khác biệt. Trong cả hai phiên bản, bạn nhận được 2x USB-C 3.2, 1x USB-A 3.2 và 1x giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Bạn có thể tùy chọn giữa các màu Xanh lam, Xám, Bạc và Đỏ.

Mức giá mở bán và nơi phân phối?

Dòng sản phẩm Nokia PureBook Pro sẽ được bán từ quý 2 năm 2022 tại một số nhà bán lẻ được chọn. Các quốc gia được mở bán đầu tiên bao gồm Pháp, Bỉ, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Luxemburg, Hà Lan, Áo, Đức, Ireland, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Na Uy, Iceland, Vương quốc Anh, Thụy Sĩ, Maroc, Tunisia, Canada, và Thái Lan.

Nokia-PureBook-Pro Hoàng Hà

Nokia PureBook Pro 15.6 “sẽ có giá bán lẻ từ € 699 (khoảng 21 triệu đồng), trong khi Nokia PureBook Pro 17.3″ sẽ khởi điểm từ €799 (khoảng 25 triệu đồng). OFF Global sẽ phát hành các mẫu máy tính xách tay khác vào cuối năm 2022.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn