Nokia-Suzume (1)

Nokia Suzume được phát hiện trên Geekbench: Chạy chip Exynos, Android 12

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về chiếc Nokia đầu tiên được sử dụng chipset Exynos đã được phát hiện trên Geekbench. Sản phẩm dự kiến mang tên là Nokia Suzume, và sẽ là dòng máy hiếm hoi không sử dụng chip MediaTek hay Qualcomm của HMD.

Nokia Suzume được phát hiện trên Geekbench

Theo đó, Nokia Suzume được trang bị chip Exynos 7884B. Đây là chip khá mới, sản xuất trên tiến trình 14 nm với phần cứng khá quen thuộc – 2 lõi Cortex-A73 và 6 lõi A53, cộng với Mali-G71 MP2 và một modem LTE. Điện thoại sẽ chỉ có 3GB RAM và sẽ được cài sẵn Android 12. Hiện tại chưa có thông tin về pin hay camera của sản phẩm.

Nokia-Suzume-Geekbench

Nokia Suzume (tiếng Nhật có nghĩa là chim sẻ) có thể là một trong 4 điện thoại bị rò rỉ cách đây vài tuần (xem bài viết tại đây). Hiện tại không rõ liệu tên mã Suzume có thuộc về một trong các mã sản phẩm được công bố hay không.

nokia_n150dl_1280x1221-800-resize-768×732
Thiết kế rò rỉ trước đó của Nokia mới

Tạm kết

Hiện tại các sản phẩm NOKIA đều được phân phối chính hãng tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng mới chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo