Nokia Style+ lộ thông số: Tên lạ nhưng liệu có định hình được “phong cách”?

XEM NHANH

Nokia dường như chuẩn bị ra mắt một thiết bị mới với tên khá lạ: Nokia Style+. Thông tin này được rò rỉ trên trang của Chứng nhận CQC và Wifi Alliance.

Thông số kỹ thuật và kích thước Nokia Style+

Nokia Style+ cũng đã xuất hiện với số model TA-1448 trên chuyên trang uy tín FCC. Về kích thước, điện thoại này sẽ dài 166,1 mm và rộng 76,4 mm. Nó cũng có bố cục chung mặt sau rất giống chiếc Nokia G400 bị rò rỉ gần đây, hoặc Nokia G11.

Theo tài liệu, 3 camera ở mặt sau bao gồm một camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Đối với ống kính selfie, Nokia Style+ sẽ có camera 16MP. Hiện tại chưa có hình ảnh cụ thể về mặt trước nên chưa thể xác định máy sẽ có màn hình giọt nước hay lỗ đục. Tuy nhiên, màn hình Nokia Style+ dự kiến ​​sẽ là màn hình LCD.

fsa

Thêm đó, một phần của thông số kỹ thuật bị rò rỉ là viên pin 4.900 mAh (có thể được bán trên thị trường là 5.000 mAh) với bộ sạc AD-020US – công suất dự kiến là 20W. Nokia Style+ sẽ hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, di động 5G và chạy Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Hiện tại mức giá của sản phẩm chưa có bất cứ thông tin nào đưa ra.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill