Nokia sẽ có điện thoại cục gạch tích hợp trợ lý Google

Nokia sẽ có điện thoại cục gạch tích hợp trợ lý Google?

XEM NHANH

Theo một nguồn tin gần đây cho biết Nokia đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại “cục gạch” phổ thông chạy trên nền Android 8.1, có tích hợp trợ lý ảo Google.

Thông tin và hình ảnh của chiếc điện thoại thú vị này

Trên Steemit Blog, trong một bài đăng mới nhất của @rider95 có nói Nokia đang âm thầm phát triển một chiếc điện thoại cơ bản phổ thông nhưng lại chạy trên nền Android 8.1 và được tích hợp cả cô trợ lý ảo của Google.

Nokia ra mắt điện thoại cục gạch

Không chỉ có hình ảnh, tài khoản @rider95 còn đăng lên một đoạn video để chúng ta có một cái nhìn thực tế hơn về chiếc điện thoại này.

Đoạn video @rider95 đã đăng tải lên tài khoản của mình

Xem qua đoạn video trên, chúng ta cũng thấy rõ được chiếc điện thoại “cục gạch” đang chạy Android 8.1, tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant, mạng không dây 4G đi cùng công nghệ VoLTE.

Vì là một chiếc điện thoại cơ bản nên máy vẫn sẽ được trang bị bộ bản phím T9 quen thuộc, màn hình không có chức năng cảm ứng.

Nokia sẽ có một hướng đi mới trong tương lai?

Như chúng ta đã biết, trong gần 1 năm trở lại đây, ngoài cuộc đua của những chiếc flagships đã quá quen thuộc thì bên cạnh đó, vẫn còn một cuộc đua nữa. Đó chính là cuộc đua “thông minh hóa” dành cho những chiếc điện thoại cơ bản, hay chúng ta còn gọi vui là điện thoại “cục gạch”.

Nokia hiện cũng đang sử dụng một hệ điều hành dành cho những chiếc feature phone có tên là KaiOS. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở KaiOS, có vẻ như Nokia còn đang nhen nhóm tham vọng mang cả Android lên những chiếc feature phone của hãng.

Nokia ra mắt điện thoại cục gạch

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc điện thoại này, hãy để lại bình luận ở phần comment phía dưới và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý