tablet-nokia-t20-2

Nokia sắp ra mắt tablet Nokia T20 cùng một dòng smartphone có sạc nhanh 18W

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho biết Nokia sắp ra mắt tablet Nokia T20 cùng một dòng smartphone có sạc nhanh 18W. Hãy cùng chúng mình khám phá thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Nokia sắp ra mắt tablet Nokia T20 cùng một dòng smartphone có sạc nhanh 18W

Sau thông tin rò rỉ về Nokia G50 5G, thì gần đây một chiếc smartphone Nokia mới với số model TA-1399 cũng chiếm được sự quan tâm của đông đảo người yêu công nghệ. Được biết, dòng điện thoại thông minh đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Theo đó, Nokia TA-1399 hiện cũng đã đạt Chứng nhận Chất lượng Trung Quốc (CQC).

Một thiết bị của Nokia khác cũng đã xuất hiện trong chứng nhận CQC chính là máy tính bảng với số hiệu TA-1394. Số hiệu này được cho là của tablet Nokia T20 phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

tablet-nokia-t20-3

Chiếc smartphone được đồn đoán trên thì vẫn chưa được rõ thông tin. Nhưng đối với Nokia T20 Tablet đã có nhiều thông tin được rò rỉ. Theo các nguồn tin này, Nokia T20 Tablet sử dụng chip Unisoc 8 nhân, GPU Mali-G52, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 11. Bên cạnh đó, nguồn tin bán lẻ mà trang Nokiapoweruser cũng chia sẻ, Nokia T20 sẽ có màn hình 10.36 inch, bộ nhớ trong 64GB và tùy chọn màu xanh lam.

tablet-nokia-t20-4

Nó sẽ có sẵn trong các biến thể kết nối 4G và Wi-Fi. Thêm vào đó, về giá bán của Nokia T20, phiên bản Wifi có giá 190 Euro ~ khoảng 5 triệu VNĐ, còn đối với phiên bản 4G sẽ có giá 207 Euro ~ khoảng 5.5 triệu VNĐ. Bạn có mong chờ 2 sản phẩm mới này của nhà Nokia ra mắt sắp tới không?

tablet-nokia-t20-5

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPad mini 6 ra mắt – Nhỏ nhưng có võ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất