NokiaLiteEarbuds (1)

Nokia ra mắt tai nghe không dây Lite Earbuds mới: Pin trâu tới 36 giờ và giá cực cạnh tranh

XEM NHANH

Tối qua theo giờ Việt Nam, Nokia đã cho ra mắt tổng cộng 6 mẫu điện thoại mới chuẩn bị được bán trên thị trường. Bên cạnh các sản phẩm smartphone, người dùng còn chú ý đến một chiếc tai nghe true wireless mới với giá hợp lý, hứa hẹn sẽ được ưa chuộng thời gian tới.

Nokia ra mắt tai nghe không dây Lite Earbuds

Nokia Lite Earbuds (BH-205) mang thiết kế tương tự như các mẫu tai nghe in-ear khác trên thị trường. Vì là sản phẩm true wireless nên sản phẩm mới của Nokia cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ cảm ứng.

Thiết bị có driver graphene 6mm, kết nối Bluetooth 5.0 cùng dải tần từ 20Hz-20KHz.Mỗi một bên tai nghe được trang bị viên pin 40mAh cùng hộp sạc 400mAh. Ngoàir ra, phía bên ngoài hộp sạc có kèm đèn báo LED và sạc thông qua cổng kết nối USB-C.

Đại diện Nokia cho hay với dung lượng như vậy, thời gian sử dụng thực tế của Nokia Lite Earbuds có thể kéo dài tới 36 giờ.

nokia-lite-earbuds_800x450

Sản phẩm được giới thiệu với hai màu Charcoal (đen) và Polar Sea (xanh nước biển), đi kèm với 3 tips cao su có kích thước khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Tuy chúng không phải là những chiếc tai nghe cạnh tranh về các thông số kỹ thuật tuyệt vời như khử tiếng ồn nhưng Nokia đang tìm cách cạnh tranh về giá.

Được biết, giá bán khi lên kệ của chiếc tai nghe không dây của hãng điện tử Phần Lan sẽ khoảng 1 triệu đồng.

nokia_Earbuds_Lite_BH205-DTC-Battery-desktop

Còn bạn đọc nghĩ sao về sản phẩm nà? Hãy chia sẻ bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới