nokia-ra-mat-smartphone-moi-1

Nokia chính thức ra mắt bộ 3 smartphone mới tại Việt Nam với giá chỉ từ 2.69 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là vào tối hôm qua, tức 08/10, Nokia Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ 3 smartphone mới tại mảnh đất hình chữ S bao gồm: Nokia 8.3 5G, Nokia 3.4 và 3.4.

Nokia 8.3 5G, 2.4 và 3.4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đó, Nokia 8.3 5G chính là mẫu smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên của Nokia. Với mẫu smartphone này, người dùng có thể sẽ được tận hưởng một tốc độ kết nối hoàn toàn khác biệt với mạng 4G của hiện tại, phù hợp với những người làm YouTube hoặc chơi trò chơi trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Nokia 8.3 5G cũng có khả năng nhiếp ảnh cực khủng với bộ tứ camera PureView tích hợp ống kính ZEISS, giúp người dùng có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hơn nữa, việc ra mắt chế độ chụp và chỉnh sửa ZEISS Cinema cùng khả năng quay video trong điều kiện ánh sáng yếu với âm thanh OZO đã giúp cho Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone lý tưởng dành cho những người dùng có tính sáng tạo cao.

Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G phiên bản màu xanh sẽ được chính thức bán tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay (9/10) với mức giá niêm yết là 12.99 triệu đồng cho bản RAM 8GB cùng 128GB bộ nhớ trong.

Tiếp theo là chiếc Nokia 2.4. Là mẫu smartphone sở hữu tính năng chụp hình có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, màn hình rộng 6.5 inch độ phân giải HD+. Theo như Nokia công bố là máy có thời lượng pin sử dụng lên tới 2 ngày, nhờ vậy mà người dùng có thể tha hồ thưởng thức các chương trình và trò chơi yêu thích mà không cần phải lo lắng tới bất cứ điều gì.

Nokia 2.4 sẽ được bán tại Việt Nam với các màu sắc gồm Xám, Xanh và Tím với mức giá niêm yết là 2.69 triệu đồng với phiên bản RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong.

Nokia 2.4

Cuối cùng là Nokia 3.4. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460, đảm bảo mang tới cho người dùng một hiệu năng mượt mà nhất, tốt nhất trong một mức giá hợp lý. Đồng thời đây cũng là mẫu smartphone thế hệ thứ 3 đầu tiên của Nokia có được cụm camera trước được đặt trong một màn hình “đục lỗ” cùng hệ thống 3 camera với ống kính góc siêu rộng sử dụng AI. Nokia 3.4 cũng được trang bị viên pin với thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày cực kì bền bỉ.

Hiện tại mức giá của Nokia 3.4 vẫn chưa được hãng tiết lộ.

nokia-ra-mat-smartphone-moi-8

Nokia 3.4

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý