nokia-hhra501x-va-nokia-is540-1

Nokia ra mắt hai điện thoại công nghiệp: Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1

XEM NHANH

Mới đây, Nokia đã bắt tay với công ty Đức, i.safe MOBILE GmbH để ra mắt hai chiếc điện thoại di động công nghiệp, bao gồm Nokia HHRA501x và Nokia IS540.1. Cả hai chiếc điện thoại này được ra đời để sử dụng trong các môi trường công nghiệp như khu vực công nghiệp dầu mỏ, khí đốt tự nhiên, khai thác mỏ và hóa chất. Bộ đôi đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và các kiểm tra độ bền trước khi ra mắt.

Nokia ra mắt điện thoại công nghiệp: Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1

Theo Nokia cho biết dòng điện thoại công nghiệp của công ty có thể được sử dụng an toàn ở các khu vực mang nguy cơ cháy nổ cao như ATEX Zone 1. Ngoài ra, nó còn có thể dùng ở các khu vực mang ít rủi ro hơn như ATEX Zone 2. Để có thể đáp ứng được trong nhu cầu hoạt động khắc nghiệt, Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1 đã được trang bị các thông số cần thiết để hỗ trợ tất cả các dải tần. Đồng thời đạt được những chứng chỉ an toàn, độ bền cần thiết. Nhờ kỹ thuật vượt trội và tính năng ưu việt của mình, bộ đôi điện thoại Nokia là những sản phẩm phù hợp để sử dụng tại các công ty toàn cầu.

Nokia IS540.1

Điện thoại di động Nokia IS540.1 được trang bị màn hình có kích thước 6 inch và được bảo vệ bởi màn hình Corning Gorilla 3. Điện thoại được cung cấp sức mạnh nhờ vào bộ xử lý Qualcomm QCM6490  tám lõi tích hợp. Được biết, hiệu năng của bộ vi xử lý này gần bằng với Snapdragon 778.

nokia-hhra501x-va-nokia-is540-1-1
Nokia ra mắt điện thoại công nghiệp: Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1

Thiết bị còn đi kèm với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB, cho phép máy hoạt động mượt mà và đủ không gian để lưu trữ dữ liệu. Camera 48MP tự động lấy nét ở phần sau cùng camera 5MP ở mặt trước cũng hỗ trợ nhiều trong việc lưu giữ lại những hình ảnh cần thiết. Được biết, máy còn đi kèm với viên pin 4400 mAh.

Nokia HHRA501X

Về phần Nokia HHRA501X, điện thoại sở hữu thiết kế khá mạnh mẽ với hai màu xanh và xám, nặng khoảng 248gram. Điện thoại cũng được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6 inches và được bảo vệ bởi màn hình Corning Gorilla 3. Màn hình có độ sáng 550 nits, đủ để xem các nội dung trên điện thoại khi ở bên ngoài trời.

nokia-hhra501x-va-nokia-is540-1-2
Nokia HHRA501X

Ở phần bên trong, Nokia HHRA501X sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm SM7325 với tốc độ CPU 1 x 2.4 GHz Cortex-A78, 3 x 2.2 GHz Cortex-A78 và 4 x 1.9 GHz Cortex-A55. Đi kèm với đó là RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ bằng card MicroSD. Điện thoại có viên pin 4400 mAh giống với Nokia IS540.1.

Ở mặt sau, điện thoại camera 48MP với các tính năng như chụp HDR, panorama và đèn LED,…Ở mặt trước, điện thoại có camera 8MP, khẩu độ f/2.0.

Lợi ích của điện thoại công nghiệp Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1

Hẳn sẽ có nhiều bạn đọc thắc mắc điện thoại công nghiệp mới của Nokia sẽ mang lại lợi ích như thế nào, thì đây là câu trả lời:

Thiết kế tập trung vào môi trường công nghiệp

Điện thoại công nghiệp được thiết kế để có thể chịu được môi trường công nghiệp và khắc nghiệt. Đây là lý do tại sao Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1 hỗ trợ xếp hạng IP68 và MIL-810H. Điều này có nghĩa là chúng có thể chịu được nhiệt độ, độ ẩm và sốc khắc nghiệt. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong các nhà máy, nhà kho và các cơ sở công nghiệp khác.

Bền bỉ và đáng tin cậy

Nhờ vào tính đặc trưng của mình, điện thoại công nghiệp vừa bền vừa đáng tin cậy. Điều này khiến chúng trở nên lý tưởng cho các hoạt động công nghiệp. Đồng thời, thiết kế của những chiếc điện thoại này sẽ chịu được sự hao mòn tốt hơn những điện thoại thông thường.

nokia-hhra501x-va-nokia-is540-1-3
Điện thoại công nghiệp của Nokia bền bỉ và đáng tin cậy

Sử dụng trực quan và dễ vận hành

Điện thoại công nghiệp được sử dụng khá trực quan và dễ vận hành, ngay cả khi đeo găng tay. Điều này là nhờ vào màn hình hiển thị rõ ràng, phím chắc chắn và một loạt phụ kiện hữu ích đi kèm. Nhờ vậy mà công nhân có thể sử dụng chúng mà không cần phải tháo găng tay, điều này có thể tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

Hỗ trợ các ứng dụng push-to-talk, push-to-video và các ứng dụng quan trọng khác trong kinh doanh

Bên cạnh thiết kế, thông số kỹ thuật, điện thoại công nghiệp còn hỗ trợ các ứng dụng push-to-talk, push-to-video và các ứng dụng quan trọng khác trong kinh doanh. Nhân viên có thể nói và truyền video tới một hoặc nhiều đồng nghiệp cùng một lúc. Điều này có thể cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả trong lúc làm việc.

Kết luận

Nokia đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi ra mắt hai dòng sản phẩm điện thoại công nghiệp Nokia HHRA501X và Nokia IS540.1. Với những trang bị của mình, bộ đôi này sẽ sớm trở thành sản phẩm hoàn hảo trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Xem thêm TOP 3 chiếc Nokia “cục gạch” đáng mua nhất hiện nay: 110 4G PRO. 105 4G PRO. 5710 XpressAudio

Xem các video mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600