ro-ri-Nokia-Power-Max-1

Nokia Power Max rò rỉ thông số “siêu khủng”: pin 8100mAh, RAM 12GB, camera 108MP

XEM NHANH

Những thông tin mới xuất hiện về Nokia Power Max thời gian gần đây đã gây sốt trên mạng. Bởi những thông số vượt trội về cấu hình khiến người dùng rất mong đợi.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Nokia Power Max

Nokia Power Max được kỳ vọng sẽ sở hữu một thiết kế độc lạ với màn hình phẳng tràn viền, cạnh viền mỏng như không có. Màn hình hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực chống va đập còn phía sau sẽ có mô-đun camera với những thông số cực khủng.

Chiếc smartphone này được cho là sẽ trang bị viên pin siêu “to khổng lồ” 8100mAh. Đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ lên đến 512GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD để tiếp tục mở rộng bộ nhớ. Máy dự kiến sẽ chạy trên chip Snapdragon 888 với tốc độ cao nhất 2.5GHz và hệ điều hành Android 12. Mặt trước sẽ là màn hình Super AMOLED 6,8 inch độ phân giải 4K cùng một camera selfie 32MP. Mô-đun camera phía sau sẽ bao gồm cảm biến kép 108MP + 16MP.

ro-ri-Nokia-Power-Max-2

Hiện tại Nokia vẫn chưa thể trình làng một chiếc smartphone cấu hình khủng như vậy nên giá bán vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, dựa vào giá của các siêu phẩm giá rẻ hãng đã ra mắt thì chúng ta có thể dự đoán mức giá trên 13 triệu cho Nokia Power Max.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cũng là UNBOX S22 ULTRA, cơ mà nó lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý