nokia-n95-ii-1

Đáng lẽ chúng ta đã từng có một chiếc Nokia N95 II như thế này, nhưng rồi…

XEM NHANH

Nokia N95, một trong những chiếc điện thoại để lại cho chúng ta một thời nhiều kỉ niệm, và HMD Global đã từng có ý định hồi sinh mẫu thiết bị này với tên gọi mới là Nokia N95 II, thế nhưng có lẽ điều đó giờ đây sẽ không bao giờ xảy ra nữa. 

Suýt chút nữa chúng ta đã từng có một chiếc Nokia N95 II như thế này

Nếu bạn là một người thuộc thế hệ 8x và đầu 9x, có lẽ bạn vẫn còn nhớ chiếc Nokia N95 chứ? Đây là một mẫu điện thoại được Nokia ra mắt vào năm 2007, tức là cách đây đã 13 năm, với cơ chế trượt kép và hệ điều hành Symbian đã đánh dấu một thời điểm thiết kế đỉnh cao của thời kỳ tiền iPhone và dường như suýt chút nữa HMD Global đã hồi sinh lại “huyền thoại” này sau khi mua lại Nokia.

YouTuber Michael Fisher đã có trong tay một thiết bị nguyên mẫu chưa được phát hành từ HMD Global, có thể đóng vai trò là sản phẩm tiếp nối cho N95. Fisher là một YouTuber cực kì nổi tiếng với series “When Phones Were Fun” trên kênh YouTube của mình, và mới đây anh này vừa đăng tải một đoạn video về Nokia N95, đặc biệt, điểm thú vị là anh đã chia sẻ phiên bản nguyên mẫu của chiếc Nokia N95 II.

Đoạn video trên kênh YouTube của Michael Fisher

Nguyên mẫu này không có cơ chế trượt hai chiều như N95 gốc, nhưng nó vẫn có cơ chế trượt ngang, để lộ ra camera và loa dưới màn hình, tương tự chiếc HTC 7 Surround ngày xưa. Ở phía sau là camera Carl Zeiss có khung có thể mở ra thành chân đứng.

nokia-n95-ii-2

Như Fisher đã đề cập, với sự trở lại của Razr và những sản phẩm kỳ quặc như LG Wing, thật tuyệt khi thấy một sản phẩm có thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, đây là một nguyên mẫu đã bị hủy bỏ và không có gì chắc chắn HMD Global sẽ hồi sinh Nokia N95 trong tương lai.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như HMD Global trong tương lai sẽ hồi sinh lại dòng điện thoại Nokia N95 cực kì nổi tiếng này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay