nokia-n73-6_1200x675-800-resize

Nokia N73 5G 2021 sẽ trình làng với cấu hình đáng mong đợi, pin khủng hơn 7.000 mAh?

XEM NHANH

Nokia N73 5G được đồn đoán là chiếc smartphone hàng đầu của hãng, hứa hẹn mang đến hiệu năng ấn tượng ngay khi nó ra mắt.

Tất tần tật tin đồn về Nokia N73 5G

Theo đồn đoán từ leaker – YouTube PEACOCK, sản phẩm này có thể sẽ có kích thước 6.9 inch với tấm nền Super AMOLED cao cấp và độ phân giải màn hình 2K. Con chip sử dụng cho Nokia N73 5G là Snapdragon 888. Tuy vi xử lý này không phải là mới nhưng nó vẫn đảm bảo các tác vụ cơ bản một cách mượt mà hoặc chiến những tựa game ở mức thiết lập đồ họa cao.

Một điểm hấp dẫn khác về Nokia N73 5G đó là máy sẽ được trang bị hệ thống 4 camera sau. Thông số cụ thể lần lượt là 108 MP + 32 MP + 16 MP + 5 MP. Trong khi đó, phần mặt trước của máy sẽ là camera selfie độ phân giải lên tới 64MP. Với sự trang bị này, Nokia N73 5G chắc hẳn sẽ không làm người dùng thất vọng về khả năng chụp hình của nó.

gia-ban-2_1280x720-800-resize

Nguồn tin khác từ gsmarena24 còn đề cập rằng Nokia N73 5G sẽ được tích hợp viên pin dung lượng 7.850 mAh cùng công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 100 W. Nếu đúng như vậy, thì đây thực sự là một chiếc smartphone “pin trâu” nhất của hãng từ trước đến nay.

Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm sản phẩm này bao giờ ra mắt và thị trường Ấn Độ khả năng cao sẽ là nơi đầu tiên Nokia cho ra mắt N73 5G. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm#TECHHOT 11/12 – Thành viên Hoàng Hà Channel đi cách ly, tin tức công nghệ cuối năm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng