Nokia chuẩn bị khuynh đảo thị trường Ấn Độ với dòng điện thoại mới có cấu hình khủng

Đây là Nokia Magic Max: Cấu hình khủng nhưng liệu có ra mắt?

XEM NHANH

Nhu cầu điện thoại 5G ngày càng tăng những năm trở lại đây. Chính vì thế, nhiều ông lớn về công nghệ liên tục tìm cách xâm nhập và nắm giữ thị trường đầy tiềm năng này. Gần đây nhất, Nokia vừa hé lộ về việc ra mắt chiếc điện thoại Nokia Magic Max 5G nhằm phục vụ mục tiêu này.

Nokia Magic Max 2023 có ngoại hình độc lạ

Theo thông tin từ dnpindia, Nokia có thể sẽ hé lộ về một chiếc máy cao cấp mang tên Nokia Magic Max 5G – sở hữu nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời với dung lượng lưu trữ lớn, thời lượng pin “trâu” và cả cụm máy ảnh vô cùng ấn tượng. Nokia sẽ tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời trong chiếc điện thoại này.

Nokia Magic Max 2023 - 2OOMP Camera, 8000mAh Batry, 12GB RAM, 256GB, 5G, Ultra HD, Launch Date - YouTube

Nokia Magic Max 5G sở hữu cụm 3 camera chất lượng cao với độ phân giải lần lượt là 144MP, 16MP và 5MP ở phía sau cùng với camera 64MP ở phía trước. Với dung lượng pin lên đến 6,000 mAh, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này trong khoảng thời gian vô cùng dài.

Về chất lượng hiển thị, Nokia Magic Max sở hữu màn hình AMOLED Full HD 6,7 inch với tần số quét của màn hình là 120 Hz. Bảo vệ cho chiếc màn hình này chính là kính cường lực Gorilla Glass 7.

Về chipset, chiếc điện thoại được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 giúp cho chiếc điện thoại này sở hữu một sức mạnh vô cùng ấn tượng. Chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 13 – một hệ điều hành khá phổ biến và dễ dàng sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Nokia Magic 2021 Release Date and Price in Pakistan - Smart Price

Giá bán dự kiến của Magic Max

Với chiếc điện thoại này, sản phẩm dự kiến sẽ có 3 phiên bản RAM 8GB/12GB/16GB và 2 phiên bản bộ nhớ 256GB/512GB.

Và giá của chiếc điện thoại này sẽ thay đổi tùy theo từng phiên bản. Tuy nhiên, một vài tin đồn trên các diễn đàn công nghệ Ấn Độ cho biết rằng chiếc điện thoại này sẽ có giá khoảng 32.900 Rupee (tức 9,5 triệu đồng).

Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghi ngờ về tính khả thi của sản phẩm này, khi những hình ảnh trên của nó tương đối đột phá, mà đó lại không phải thói quen của Nokia nhiều năm nay. Hơn nữa, cái tên Magic Max cũng khác hoàn toàn cách đặt tên theo chữ số của hãng.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn
case-la-gi-thumb
Case là gì? Các loại case phổ biến nhất hiện nay
loop-la-gi-thumb
Microsoft Loop là gì? Các tính năng đặc biệt và lý do nên sử dụng nền tảng này?
diet-virus-dien-thoai
Hướng dẫn cách diệt virus cho điện thoại Android đơn giản, hiệu quả