nokiax20

Học Apple, Nokia là hãng smartphone tiếp theo chính thức bỏ củ sạc để bảo vệ môi trường

XEM NHANH

Có vẻ đúng như dự đoán, việc bỏ củ sạc khỏi hộp phụ kiện đang là xu hướng mà các hãng smartphone đang theo đuổi. Không chỉ riêng Apple, những thương hiệu khác cũng sớm muộn “nối gót” theo sau. Vấn đề của họ chỉ là thời gian cụ thể khi nào thực hiện mà thôi.

Nokia X20 sẽ được bán ra mà không đi kèm bộ sạc

Samsung và Xiaomi là hai hãng điện thoại đầu tiên “học theo” Apple. Tiếp đến, Huawei cũng dự kiến sẽ làm điều tương tự trong thời gian tới. Còn bây giờ, chúng ta đã có cái tên tiếp theo: Nokia.

Theo báo cáo của Techdroider, được biết điện thoại Nokia X20 sẽ không đi kèm bộ sạc trong hộp. Tương tự như Táo khuyết, lý do HMD Global đưa ra cũng là để bảo vệ môi trường.

Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất mới ra mắt gần đây. Nó có hỗ trợ 5G, sử dụng chip Snapdragon 480 5G và thời gian bảo hành dự kiến lên tới 3 năm.

nokia-x20-back-2000×1333

Đại diện hãng điện thoại đến từ Phần Lan cho hay: “Không có bộ sạc bằng nhựa đi kèm và với hộp được làm hoàn toàn bằng chất liệu có thể phân hủy là cách mà chúng tôi giảm thiểu những tác động đến môi trường. Bởi vì chúng tôi biết không ai có thể làm được tất cả mọi thứ, nhưng ai cũng có thể làm được điều gì đó”..

Như vậy, khi mua sản phẩm này, người dùng xác định sẽ phải bỏ túi thêm một khoản nữa để mua thêm củ, cáp sạc mới có thể sử dụng.

Còn bạn đọc nghĩ sao về việc Nokia bỏ củ sạc khỏi hộp phụ kiện? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay