Nokia G60 sắp mở bán: 2 màu sắc. Snapdragon 695. Màn LCD 120Hz

XEM NHANH

Nokia G60 mới đây đã được tiết lộ trên một thông báo của hãng tại Ấn Độ. Đây là một sản phẩm với cấu hình ở mức khá, với mức giá chưa được tiết lộ!

Nokia G60 sẽ có 2 lựa chọn màu sắc

Nokia vẫn chưa tiết lộ chi tiết về giá cả và thời gian mở bán. Tuy nhiên, máy được tiết lộ sẽ chỉ một cấu hình bộ nhớ – RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Máy sẽ có hai tùy chọn màu: Đen và Xám Băng.

nokia g60

Nokia G60 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 695, màn hình kích cỡ 6,58 ” cùng tần số 120Hz, độ phân giải FullHD và tấm nền LCD. Về pin, viên pin sẽ có dung lượng 4.500 mAh với sạc 20W. Điện thoại Nokia G60 khởi chạy Android 12 khi xuất xưởng, đi kèm với lời cam kết sẽ có ba lần nâng cấp phiên bản Android và ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng.

Nokia G60 có 04 camera: Một camera 8MP ở mặt trước, và một camera chính 50MP ở mặt sau, kết hợp với các đơn vị độ sâu 5MP và 2MP. Điện thoại sẽ hỗ trợ mạng 5G, có máy quét dấu vân tay gắn cạnh bên và có xếp hạng IP52.

Bên cạnh đó, Nokia cũng đã công bố Nokia X30 vào tháng trước cùng với Nokia G60, nhưng không rõ liệu chiếc điện thoại đó có ra mắt tại Ấn Độ cùng với G60 hay không. 

nokia g60

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
pokemon-games-thumb
Top game Pokemon đại chiến hay nhất chơi trên điện thoại
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ