Nokia G400 xuất hiện tại FCC với 3 camera phía sau, pin 5.000mAh

XEM NHANH

Nokia G400 có thể được chuẩn bị ra mắt, nhờ vào chứng chỉ FCC mới để sử dụng 5G, Bluetooth và Wi-Fi ở Mỹ. Những thông tin rò rỉ mới đã xác nhận thông số kỹ thuật cho thiết lập ba camera phía sau, cùng dung lượng pin lớn của nó.

Nokia G400 xuất hiện tại FCC

HMD đã thông báo Nokia G400 là điện thoại có màn hình 120Hz đầu tiên của hãng, và nó được cho là sẽ ra mắt với giá khoảng 240 Đô la. Tuy nhiên, việc để nó không được phát hành trong gần 6 tháng sau đó có thể đã làm mất hẳn đi sức nóng của máy. Bên cạnh đó, theo thử nghiệm của FCC, đây sẽ chỉ là màn hình LCD chứ không phải OLED.

HMD Global thông báo rằng Nokia G400 sẽ được chạy Android 12, RAM 6GB và màn hình tốc độ làm mới cao lần đầu tiên ra mắt. FCC ít nhất đã xác nhận rằng chiếc flagship G-series 2022 hỗ trợ 5G và cũng sẽ có pin 4.900mAh (có thể được làm tròn lên 5.000mAh).

Nokia G400 sẽ có camera sau 48 + 5 + 2MP lần đầu tiên, cùng với camera selfie 16MP. Sau tất cả, những tin tức rò rỉ mới này đã đưa điện thoại đến gần hơn với ngày ra mắt cuối cùng.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính