Nokia C32: Chiếc smartphone bình dân hoàn hảo cho người dùng phổ thông

XEM NHANH

Trong tầm giá dưới 3 triệu, Nokia C32 là cái tên không thể bỏ qua. Thiết kế mặt lưng kính cao cấp. Màn hình lớn 6.5 inch cho chất lượng hiển thị rõ nét. Bộ nhớ trong 128GB thoải mái lưu trữ. Trang bị camera độ phân giải lên đến 50MP. Đó là tất cả những gì nhà sản xuất mang lên trên chiếc điện thoại này, biến nó thành công cụ đắc lực phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Nokia C32 là chiếc smartphone bình dân chất lượng tốt

Điện thoại giá rẻ mới của Nokia hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn hợp lý đối với những ai tìm kiếm smartphone phổ thông mà vẫn phải đầy đủ các tính năng hữu dụng. Và sau đây sẽ là những ưu điểm để trả lời cho câu hỏi tại sao người dùng nên mua Nokia C32.

Thiết kế mặt lưng kính cao cấp

Trong phân khúc dưới 3 triệu đồng, trong khi các hãng khác chỉ được hoàn thiện từ lớp vỏ nhựa để tối ưu chi phí, thì Nokia C32 lại có mặt lưng kính. Do đó, dù là smartphone giá rẻ nhưng tổng thể ngoại hình thiết bị vẫn rất sang trọng, tinh tế.

nokia-c32-1

Trọng lượng sản phẩm 199.4 gram và độ mỏng 8.55mm cho cảm giác cầm nắm chắn chắn nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thoải mái. Phần nguồn tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên phải, tạo nên sự thuận tiện hơn cho người dùng khi thao tác đóng, mở thiết bị.

Màn LCD 6.5 inch chất lượng hiển thị tốt trong phân khúc

Nokia C32 được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch. Kết hợp với thiết kế kiểu giọt nước quen thuộc, giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị khi giải trí, chơi game.

Tấm nền sử dụng là IPS LCD với độ phân giải 720×1600 pixels. Hãng định hình Nokia C32 là chiếc smartphone giá rẻ. Do đó, người dùng không thể đòi chất lượng tấm nền như dòng cao cấp. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị vẫn đủ rõ nét và sống động, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng phổ thông. Công nghệ màn hình nhìn chung không thua thiệt so với các sản phẩm hãng khác trong phân khúc, để bạn yên tâm sử dụng đa tác vụ hàng ngày.

Nokia-C32-2

 

Hiệu suất ấn tượng cùng bộ nhớ lớn

Nokia C32 sử dụng chip UNISOC 9863A1. CPU bao gồm tám lõi Arm Cortex A55, bốn trong số đó có tốc độ 1,6 GHz và bốn lõi ở tốc độ 1,2 GHz. Vì thế, thiết bị sẽ có thể xử lý các tác vụ cơ bản mượt mà từ lướt Facebook, TikTok, đọc báo, xem YouTube,…

nokia-C32-3

Điện thoại được Nokia trang bị RAM 4GB tiêu chuẩn đối với những mẫu smartphone giá rẻ. Đi kèm với đó là dung lượng bộ nhớ trong 128GB để người thoải mái lưu trữ, đồng thời vẫn mở rộng thêm được bằng thẻ nhớ microSD. Đây được coi là điểm cộng của Nokia C32. Bởi trong cùng phân khúc dưới 3 triệu, các hãng khác chỉ trang bị 64GB bộ nhớ trong, bằng một nửa so với Nokia.

Camera 50MP siêu sắc nét

Nếu bạn nghĩ rằng điện thoại giá rẻ sẽ bị lược giảm về phần máy ảnh thì điều này lại không có trên Nokia C32. Bởi hãng đã trang bị cụm camera kép cho thiết bị. Trong đó gồm camera chính 50MP và camera macro 2MP. Tích hợp các công nghệ thú vị đi kèm như: chế độ chân dung, Auto HDR, hỗ trợ chụp đêm,… Vì thế, người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi khoảnh khắc một cách sắc nét và chất lượng. Còn ở phía mặt trước, camera selfie đạt độ phân giải 8MP, hỗ trợ nghe gọi video khi cần thiết.

nokia-C32-4

Pin dùng cả ngày dài

Nokia đã cung cấp viên pin dung lượng 5050mAh cho Nokia C32. Kết hợp với việc điện thoại chạy hệ điều hành Android 13 mượt mà sẽ giúp gia tăng thời gian sử dụng thiết bị bền bỉ hơn. Đây thật sự là một lợi thế nổi bật giúp thiết bị này trở nên đáng mua hơn rất nhiều. Nokia C32 có thể tự tin đồng hành cùng bạn trong suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, chiếc smartphone giá rẻ này còn hỗ trợ sạc 10W, giúp rút ngắn thời gian sạc và hạn chế gián đoạn giữa chừng khi đang sử dụng thiết bị.

nokia-C32-5

Ngoài ra, Nokia C32 đạt chứng nhận chống bụi và kháng nước IP52. Sự trang bị này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm ngoài trời hoặc chẳng may dính nước.

Lời kết

Trên đây là bài review đánh giá Nokia C32 – một mẫu smartphone đáng mua trong phân khúc dưới 3 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang sẵn hàng và được bán chính hãng tại các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Chiếc máy này rất phù hợp để mua cho ông bà, bố mẹ hoặc học sinh sinh viên đó.

Đừng quên ghé trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày nhé!

Đọc thêm: Top các dòng điện thoại Nokia bàn phím tặng bố mẹ, ông bà

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online