nokia_C31

Nokia C31 (2022) – Lựa chọn đáng lưu ý cho khách hàng lớn tuổi?

XEM NHANH

Nokia C31 (2022) là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của HMD Global cho ra mắt trong năm nay. Với lợi thế về giá và một cấu hình vừa đủ, đây khả năng sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng trong tầm giá rẻ, đặc biệt với đối tượng khách hàng lớn tuổi!

Pin lớn tới 5050 mAh là ưu điểm 

Nokia chưa bao giờ làm khách hàng thât vọng về dung lượng. Về phần pin, chúng ta sẽ nhận được viên pin Li-Po 5050 mAh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả một ngày. Tuy không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng với việc sử dụng đến tối mới cần sạc, thì đây có thể vẫn là điều chấp nhận được. Thay vì cổng USB-Type C, Nokia lại trang bị cho sản phẩm này cổng Micro-USB – một điểm tương đối khó hiểu.

Bên cạnh đó, thiết bị hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, chống chịu va đập khá tốt. Nắp lưng của máy có thể tháo rời, thuận tiện trong việc thay thế pin, thẻ nhớ, SIM. Điều này khách hàng lớn tuổi có thể thích thú hơn việc máy thiết kế nguyên khối.

1664136828_713_Digital-detox-with-Nokia-C31-or-Nokia-2660-Flip

Hỗ trợ vân tay & 2 sim 2 sóng

Nokia C31 (2022) là điện thoại hỗ trợ 4G với khe cắm nano SIM kép, cộng thêm một chỗ cho thẻ nhớ microSD). Máy vẫn trang bị đầy đủ jack tai nghe 3,5 mm và đài FM. Đây đều là những trang bị cần thiết cho việc giải trí.

nokia_C31-DTC-CAMERA-desktop-1024×576

Ở mặt lưng máy vẫn có cảm biến vân tay. Theo xu hướng, các hãng sẽ tích hợp vào nút nguồn hoặc dùng vân tay trong màn hình nhưng Nokia vẫn đang giữ lại. Dù là thiết kế hơi cũ nhưng đảm bảo người lớn tuổi sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Tổng thể máy thao tác rất gọn, chắc tay, không bị trơn.

Màn hình lớn tới 6.75 inch

Thiết bị này hướng tới người dùng phụ huynh, nên phần màn hình được làm rất lớn để giúp khách hàng nhìn rõ ràng các nội dung quan trọng, cũng như dễ dàng thao tác các chức năng cơ bản thường ngày.

Nokia-C31-4-smartphone2-1024×576

Nokia C31 (2022) có màn hình IPS LCD 6,75 inch cực lớn với khả năng chống tia nước nhỏ. Chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+, nhưng với yêu cầu xem video cơ bản, hoặc nghe gọi cho người thân, đây là những trang bị vẫn đáp ứng tốt. Màn hình máy thiết kế dạng giọt nước.

Cấu hình vừa đủ & Camera ổn 

Nokia C31 (2022) có thông số camera tương tự như một số sản phẩm tiền nhiệm, với ống kính chính 13MP và phụ 2MP. Ống kính này đem đến bức ảnh đủ dùng ở mức cơ bản và vẫn khá tốt khi chụp ảnh phong cảnh. Nếu sử dụng với nhu cầu chủ yếu để gọi điện video với bạn bè, người thân, camera của Nokia C31 hoàn toàn không có gì để phàn nàn!

Đối với cuộc gọi video và ảnh selfie, chúng ta sẽ có camera trước 5MP, trong khi camera sau có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây.

nokia_C31-DTC-VIDEO-desktop

Việc sử dụng Zalo, Facebook hoàn toàn tốt với sản phẩm này. Bên cạnh đó, những trò chơi như Candy Crush, Temple Run… cũng có thể trải nghiệm mượt mà. Về cấu hình, sản phẩm sở hữu con chip Unisoc SC9863A và cài sẵn hệ điều hành Android 12. Dung lượng lưu trữ, máy được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong lên tới 128GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, để người dùng tha hồ lưu trữ hình ảnh, video.

Tổng kết: Lựa chọn hấp dẫn!

Với mức giá tốt, Nokia C31 (2022) trở thành một smartphone hấp dẫn trong phân khúc giá hơn 2 triệu đồng. Điện thoại này nổi bật với thiết kế bền bỉ, màn hình lớn và thời lượng pin ấn tượng, rất đáng chọn mua cho khách hàng lớn tuổi!

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Nokia C31 (2022) tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO NOKIA C31 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết