Nokia-C31

Nokia C31: Giá rẻ trong phân khúc 2 triệu nhưng chất lượng không hề rẻ!

XEM NHANH

Nokia là thương hiệu điện thoại giá rẻ được người dùng đánh giá cao. Hiện nay, trên thị trường điện thoại Nokia C31 có mức giá khá rẻ gây ấn tượng bởi trang bị hấp dẫn. 

Nokia C31 được bán tại Hoàng Hà Mobile có mức giá giảm gần một nửa so với khi mới ra mắt. Cụ thể, phiên bản 3GB/32GB có giá 1.980.000 đồng; còn phiên bản 4GB/128GB có mức giá nhỉnh hơn chút 2.390.000 đồng. So với các đối thủ giá rẻ, chiếc điện thoại này giá rẻ, bộ trang bị hiện đại vượt tầm giá. 

Thiết kế thanh lịch 

Điện thoại Nokia C31 có vẻ ngoài hiện đại, màu sắc trang nhã kèm khung viền bo cong mềm mại. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại được chăm chút với cụm camera cao cấp. Mặt lưng điện thoại có logo và phủ lớp nhám để hạn chế bám bẩn. 

Nokia-C31-2

Sở hữu màn hình lớn 

Nokia C31 sở hữu màn hình 6,7 inch ngang ngửa điện thoại iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, xét về độ chi tiết và sắc nét thì Nokia C31 không thể như iPhone 14 Pro Max. Trên màn hình Nokia C31 có chế độ chỉnh sáng nhằm bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh. 

Bộ vi xử lý tốt 

Điện thoại Nokia C31 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc 9863A1 đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Bên cạnh đó, điện thoại còn có 2 tùy chọn RAM và 2 tùy chọn lưu trữ. Thiết bị đi kèm hệ điều hành Android 12 mới nhất ngay sau khi xuất xưởng. 

Nokia-C31-3

Pin trâu 

Nokia C31 sở hữu viên pin 5050mAh cho phép người dùng sử dụng cả ngày mà không cần sạc. Đặc biệt, điện thoại cũng có khả năng sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị gián đoạn sử dụng. 

Cụm 3 camera cao cấp 

Mặc dù có mức giá khá rẻ nhưng Nokia C31 khiến công chúng quan tâm bất ngờ bởi cụm 3 camera sắc nét. Bao gồm camera chính 13MP, 01 camera độ sâu 2MP và 01 camera macro 2MP. 

Cụm camera có nhiều tính năng hiện đại, người dùng thỏa sức chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Phía trước màn hình cũng được trang bị camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh, tự sướng và gọi video cơ bản. 

Tạm Kết 

Điện thoại Nokia C31 là một sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu liên lạc và sử dụng khá tốt. Màn hình điện thoại lớn, dễ thao tác và sở hữu “pin trâu” giúp sử dụng cả ngày dài. Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm giá rẻ này hãy ghé qua Hoàng Hà Mobile để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

MUA NOKIA C31 TẠI ĐÂY

THAM KHẢO: 10 mẹo với S pen không phải ai cũng biết – Samsung galaxy S23 Ultra

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè