Nokia C22 và C32 ra mắt, pin trâu tận 3 ngày

“Quái vật” phân khúc giá rẻ mới gọi tên Nokia C32

XEM NHANH

Vừa qua, Nokia đã cho ra mắt 2 chiếc điện thoại mới nhằm bổ sung cho dòng điện thoại C giá rẻ của mình. Hai chiếc điện thoại này chính là Nokia C32 và Nokia C22.

Nokia C32 và Nokia C22 trình làng

Nokia C32 là chiếc điện thoại dòng C đầu tiên sở hữu camera lên đến 50MP. Chiếc điện thoại có một vẻ ngoài cao cấp với mặt kính ở trước và sau. Không những vậy, cả hai chiếc điện thoại C32 và C22 đều sở hữu xếp hạng IP52 về khả năng chống bụi và nước.

Ở mặt trước, hai chiếc điện thoại này đều sở hữu màn hình LCD 6,5 inch HD+ với mặt kính cong nhẹ 2,5D. Điểm đáng chú ý trên 2 chiếc điện thoại này chính là pin 5.000mAh với công suất sạc 10W cho thời lượng sử dụng lên đến…3 ngày. Bên cạnh đó, Nokia cũng nhấn mạnh rằng 2 chiếc điện thoại này sở hữu thời lượng pin “khủng” như vậy nhờ vào tính năng tiết kiệm pin thông minh tích hợp AI.

Nokia C32

Về Nokia C32, chiếc điện điện thoại này sở hữu cảm biến vân tay ở cạnh bên. Về cụm camera, C32 sở hữu cảm biến chính 50MP với 3 chế độ chụp: chụp đêm, chụp chân dung và HDR tự động. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu camera macro với độ phân giả 2MP. Ở mặt trước sẽ là camera selfie với độ phân giải 8MP hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt (kể cả khi bạn đang đeo khẩu trang).

Presented smartphones Nokia C32 and Nokia C22

Về hiệu năng, C32 sở hữu Unisoc SC9863A SoC với 2 tùy chọn RAM: 3GB hoặc 4 GB và 2 tùy chọn bộ nhớ: 64GB và 128GB. Với phiên bản bộ nhớ 128GB, bạn hoàn toàn có thể mở rộng dung lượng khi sử dụng thẻ nhớ microSD.

Chiếc điện thoại này sẽ được cài đặt sẵn Android 13. Tuy nhiên, hãng cam kết rằng sẽ cập nhật bảo mật hàng quý trong vòng 2 năm.

C32 sở hữu 3 màu: Than (Charcoal), Xanh lá mùa thu (Autumn Green) và Hồng bãi biển (Beach Pink). Bạn có thể sở hữu chúng hôm nay với mức giá từ €129 (khoảng 3,2 triệu đồng)

Nokia C22

Với Nokia C22, mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ được thay bằng nhựa cao cấp với cảm biến vân tay được đặt tại đây.

Nokia releases 'unbreakable' £110 smartphone with a battery that lasts nearly half-a-WEEK

Về phần camera, chiếc điện thoại này sở hữu camera sau với độ phân giải chỉ 13MP với máy ảnh macro 2MP. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này cũng sẽ sở hữu camera selfie 8MP với khả năng tương tự như C32.

Nokia C22 sẽ đi kèm với RAM 2GB hoặc 3GB và bộ nhớ 64GB. Bạn cũng có thể tăng cường không gian bộ nhớ của mình với thẻ microSD.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất