nokia 9 lộ điểm geekbench

Nokia 9 lộ điểm trên Geekbench – hiệu năng đỉnh hơn cả Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

XEM NHANH

Nokia 9 được cho là chiếc điện thoại flagship của Nokia với cấu hình cực khủng và điểm số trên Geekbench mới đây đã một lần nữa khẳng định điều này.

Nokia 9 – hiệu năng của một chiếc điện thoại dẫn đầu

Những hình ảnh mới nhất trên Geekbench cho thấy chiếc điện thoại tiếp theo của Nokia sẽ có hiệu năng vô cùng đáng nể.

Điểm Geekbench của Nokia 9

Có thể thấy Nokia 9 đã đạt được 2255 điểm đơn nhân và 7770 điểm đa nhân. Đây là một số điểm rất cao và để dễ hình dung, chúng ta hãy cùng so sánh với một số chiếc điện thoại flagship khác.

So sánh điểm số của Nokia 9 với một số chiếc điện thoại cao cấp khác

Khi nhìn vào biểu đồ so sánh, người dùng chắc chắn sẽ bị bất ngờ khi mà chiếc điện thoại đến từ Nokia đã vượt mặt Samsung Galaxy S8 và cả Xiaomi Mi 6 trong bài kiểm tra đa nhân. Với số điểm 7770, Nokia 9 đang là chiếc điện thoại có điểm số đa nhân cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Về điểm đơn nhân, sức mạnh của bộ vi xử lý Apple A10 vẫn là quá tốt và thật khó để có thể xô đổ kỉ lục của nó. Dù sao, vị trí thứ 2 cũng cho thấy Nokia 9 vượt trội hơn tất cả những chiếc điện thoại còn lại.

Ngày ra mắt

Hiện chưa có thông tin nào đề cập đến thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại Nokia 9 tuy nhiên, với nhiều thông tin liên tiếp rò rỉ thì nhiều khả năng Nokia 9 sẽ được ra mắt sớm.

Nokia 9

Dự đoán, với hiệu năng như thế này, Nokia 9 sẽ là chiếc điện thoại sinh ra để đổi đầu trực tiếp với Note 8 và những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Vậy nên rất có thể chiếc điện thoại này sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9. Các bạn hãy theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để có them thông tin về chiếc điện thoại Nokia 9 này nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính