Nokia 9.3 PureView rò rỉ

Nokia 9.3 PureView rò rỉ màn hình 120 Hz, camera chính có thể lên tới 108MP

XEM NHANH

HDM Global dự kiến sẽ ra mắt Nokia 9.3 PureView trong nửa cuối năm nay. Một số rò rỉ Nokia 9.3 PureView sẽ có tốc độ làm mới màn hình lên tới 120 Hz. Ngoài ra, nó có thể sở hữu camera chính 108MP.

Rò rỉ Nokia 9.3 PureView có tốc độ làm mới 120 Hz

Một nguồn tin gần đây đã tiết lộ rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào quý 3 năm nay. Đây sẽ là sự kiện để công bố điện thoại thông minh Nokia 9.3 PureView và Nokia 7.3. Sự chậm trễ của Nokia 9.3 PureView có thể là vì công ty đang nghiên cứu thêm các tính năng cho thiết bị. Điều đó cho phép nó cạnh tranh với các điện thoại hàng đầu khác. Nokia 9.3 PureView dự đoán sẽ được trang bị màn hình có tốc độ làm mới cao.

Nokia 9.3 PureView rò rỉ

Nokia_anew với những rò rỉ đáng tin cậy của các điện thoại Nokia sắp ra mắt. Theo đó, Nokia 9.3 PureView sẽ được trang bị màn hình có tốc độ làm mới 120Hz. Nếu tin đồn này là thật, Nokia 9.3 PureView sẽ có thể cạnh tranh với Samsung Galaxy S20 và One Plus 8 Pro. Không có thông tin khác về thiết kế màn hình của flagship Nokia. Người dùng mong chờ màn hình cong trên Nokia 9.3 PureView.

Thông số camera Nokia 9.3 PureView

Thiết bị dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm. Điện thoại thông minh có thể chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 10. Sau Nokia 8.3 5G công bố gần đây, Nokia 9.3 PureView sẽ là điện thoại thứ hai xuất hiện với sự hỗ trợ của 5G.

Nokia 9.3 PureView rò rỉ

Nokia 9.3 PureView dự kiến ​​sẽ có thiết lập ống kính penta tương tự như “người tiền nhiệm”. Nokia_anew cũng đã tiết lộ rằng điện thoại sẽ có ống kính chính 64MP hoặc 108MP do Samsung sản xuất. Thiết lập cũng bao gồm một ống kính tele, cảm biến độ sâu, và camera macro. Camera trước của thiết bị có thể lên tới 48MP. Nhiều tin đồn cũng cho rằng đó có thể là camera dưới màn hình.

Trên đây là thông tin rò rỉ Nokia 9.3 PureView. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa