Nokia 9.3 PureView ra mắt

“Chốt kèo” Nokia 9.3 PureView, Nokia 6.3 và Nokia 7.3 sắp ra mắt trong tháng 11

XEM NHANH

HMD Global đã nhiều lần trì hoãn việc công bố loạt điện thoại Nokia mới trong năm nay. Theo những rò rỉ mới nhất thì công ty có vẻ đã sẵn sàng trình làng smartphone của mình. Họ có thể ra mắt Nokia 9.3 PureView, Nokia 6.3 và Nokia 7.3 trong tháng 11 này. 

Nokia 6.3, Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView sắp ra mắt

HMD Global là công ty đang sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia. Từ đầu năm nay, các rò rỉ cho thấy công ty sẽ sớm ra mắt những smartphone hàng đầu. Đáng chú ý là mẫu smartphone tạm gọi là Nokia 9.3 PureView 5G. Nó đi cùng với một loạt tin đồn là sẽ được bổ sung nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên, công ty vẫn liên tục trì hoãn việc ra mắt Nokia 9.3 PureView.

Trong khi đó, Nokia 7.3 có thể sẽ vượt qua các đối thủ với giá hợp lý. Nó được trang bị con chip Snapdragon 690 SoC mạnh mẽ. Về thiết kế, Nokia 7.3 có màn hình đục lỗ thời thượng và thiết lập máy ảnh quad với cảm biến 48MP được tích hợp Công nghệ Zeiss. Bên cạnh đó, Nokia 6.3 có thể đi kèm với thiết kế màn hình giọt nước 6.2 inch. Nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730. Smartphone sở hữu thiết lập bốn camera sau và viên pin dung lượng khoảng 4.000mAh. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện ra mắt.

Trên đây là thông tin Nokia 9.3 PureView ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết