nokia-9-3-hoan-ra-mat-1

Nokia 9.3 PureView 5G có thể sẽ bị hoãn ra mắt cho tới tận nửa đầu năm 2021

XEM NHANH

Theo như nhiều nguồn thông tin mới được rò rỉ gần đây, có vẻ như chiếc flagship kế tiếp của Nokia là Nokia 9.3 PureView 5G sẽ bị hoãn lại thời điểm ra mắt cho tới tận nửa cuối năm 2021.

Nokia 9.3 PureView 5G nhiều khả năng sẽ bị hoãn ra mắt

Các nguồn tin đều cho rằng, Nokia 9 PureView ra mắt vào năm ngoái sẽ có sản phẩm kế nhiệm với tên gọi Nokia 9.3 PureView 5G. Tuy nhiên, thời điểm trình làng của Nokia 9.3 PureView 5G có thể sẽ muộn hơn dự kiến.

Đầu tiên, Nokia 9.3 PureView 5G được tin sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng dường như thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn. Nếu bạn quan tâm đến chiếc flagship này, thì bạn sẽ phải đợi đến nửa đầu năm 2021, nguồn tin cho biết. Mặc dù vậy, lịch trình cụ thể ra mắt Nokia 9.3 PureView 5G vẫn chưa được tiết lộ.

nokia-9-3-hoan-ra-mat-2

Tin không vui dành cho các Nokia fans đang chờ đợi Nokia 9.3 PureView 5G

Mặc dù ra mắt muộn, nhưng chúng ta hãy nhìn vào những điều “tươi sáng” khác. Với ngày trình làng lùi xa hơn dự kiến ban đầu, nhiều khả năng Nokia 9.3 PureView 5G sẽ đi kèm với chip Snapdragon 875 mạnh mẽ, giống như những đối thủ cạnh tranh khác. Vi xử lý này được tin sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 tới.

Theo nguồn tin suy đoán, thì rất có thể việc ra mắt chip Snapdragon 875 muộn đã làm ảnh hưởng tới thời điểm trình làng Nokia 9.3 PureView 5G. Bởi nếu Nokia 9.3 PureView 5G ra mắt sớm, sử dụng chip Snapdragon 865 sẽ khó có thể cạnh tranh với những flagship khác.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Có đang mong chờ Nokia 9.3 5G? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng