Untitled-2

Nokia 8 sẽ có Android Pay xịn không kém gì Samsung Pay và Apple Pay

XEM NHANH

Sau rất nhiều video quảng cáo cho chiếc flagship đầu bảng của mình là Nokia 8. Mới đây, HMD Global đã tung thêm một đoạn clip ngắn giới thiệu tính năng hoàn toàn mới – Android Pay trên Nokia 8.

Thanh toán tiện lợi cùng Android Pay trên Nokia 8.

Theo phoneArena, đoạn clip này dài 21 giây với các cô gái trên đường đi chơi đã tạt vào một tiệm bánh donuts; và nhanh chóng thanh toán bằng Android Pay chỉ với một cú chạm bằng Android Pay trên Nokia 8.

Clip trên đã chỉ cho chúng ta thấy cách mà tính năng này hoạt động cũng như sự tiện lợi của nó. Android Pay sẽ cho phép người dùng thanh toán ngay trên điện thoại mà không cần phải đem theo thẻ ngân hàng bên người. Dự kiến tính năng này sẽ có mặt trên Nokia 8 trong bản cập nhật Android Oreo sắp tới.

Android Pay trên Nokia 8Kênh Youtube của Nokia Mobile cũng đã xác nhận tính năng này

Đáng tiếc là tính năng chưa được hỗ trợ tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Android Pay hiện mới chỉ hoạt động tại một số nước trên thế giới như:

Hoa Kỳ;Canada; Braxin; Anh; Ireland; Tây Ban Nha; Bỉ;Ba Lan; Séc; Ukraina; Nga; Singapore; Hồng Kông; Đài Loan; Nhật Bản; Úc và New Zealand.

Bạn có thích quảng cáo của Nokia cũng như tính năng Android Pay không? Hay khi nào tính năng này sẽ hỗ trợ tại Việt Nam? Hãy để lại ý kiến bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: So sánh Nokia 8 và Galaxy S8: Một năm toàn 8, chọn 8 nào đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản