concept-nokia-7610-hoi-sinh-2

Sẽ ra sao nếu huyền thoại Nokia 7610 được hồi sinh, biến thành smartphone?

XEM NHANH

HMD Global dự kiến sẽ hồi sinh thêm nhiều dòng máy cổ nữa, và chiếc điện thoại hình chiếc lá Nokia 7610 hiện đang được kì vọng sẽ quay trở lại thị trường.

Nokia 7610 hồi sinh?

Nokia 7610 từng được lựa chọn là chiếc điện thoại xứng đáng được Nokia hồi sinh tiếp theo. Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã vận dụng các kĩ năng chỉnh sửa để mang lại cho chúng ta những hình ảnh phía dưới. Chúng có độ chi tiết không cao lắm. Tuy nhiên, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn một chút về máy nếu được công bố.

nokia 7610 hồi sinh

Vì là concept nên thiết kế của Nokia 7610 2017 vẫn còn rất thô

Tất nhiên, phong cách “chiếc lá” vẫn được giữ nguyên trên Nokia 7610 2017. Máy sẽ có 2 góc nhọn và 2 góc bo tròn cực kì khác biệt. Vì smartphone thì phải dùng màn hình cảm ứng nên Nokia 7610 2017 trông lại không được thanh thoát, ấn tượng như bản gốc. Bù lại, người dùng sẽ dễ dàng thao tác hơn với nền tảng Android.

Cụm camera của máy sẽ được nằm ở chính giữa mặt lưng. Phía 2 đầu cũng có 2 dải nhựa nhỏ xíu phân tách sóng và để trang trí cho phần lưng kính. Logo Nokia được in nổi bật ở cả mặt trước và mặt sau nhưng lại không nằm ở vị trí như các thiết bị hiện nay.

So với Nokia 7610 2004, phiên bản mới có ít đường cong hơn. Đồng thời, vì có màn hình lớn nên trông nó cũng khá kém hấp dẫn. Hy vọng rằng nếu là thật thì HMD Global sẽ có thêm những thay đổi về thiết kế khác để máy trông đẹp và ấn tượng hơn.

Sẽ còn nhiều thiết bị được hồi sinh

concept-nokia-7610-hoi-sinh-3

Dự kiến, Nokia sẽ sớm ra mắt flagship Nokia 8 với camera ống kính Zeiss. Hãng cũng đã hứa hẹn sẽ mang nhiều dòng máy cũ quay trở lại thị trường hơn. Nếu bạn được lựa chọn, thiết bị nào sẽ đáng được hồi sinh nhất? Hãy để lại comment chia sẻ phía dưới nhé.

Xem thêm: Mở hộp và trên tay Nokia 6 phiên bản màu trắng bạc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay