Nokia-7.2-1

Nokia 7.2 thị trường Việt Nam đã có thể cập nhật Android 11

XEM NHANH

Theo thông tin từ cộng đồng fan Nokia tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 14/11, người dùng đang sử dụng Nokia 7.2 có thể cập nhật lên bản Android 11 mới nhất. Phiên bản cập nhật mới này kỳ vọng sẽ cải thiện nhiều hơn về trải nghiệm của sản phẩm.

Bản cập nhật sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới

Phiên bản này có mã v3.440, và sẽ mang đến cài đặt nổi bật gồm thông báo mới, bong bóng, tùy chọn quyền riêng tư mới và bản vá bảo mật tháng 10 cho Nokia. Các tính năng này đều đã được công bố trước đó khi Android 11 ra mắt.

Nokia-7.2-update
Thông báo cập nhật Android 11 trên Nokia 7.2

Thông báo cuộc trò chuyện

Giờ đây, mọi thông báo máy được Android 11 tùy chỉnh sắp xếp rõ ràng được phân theo thứ tự khác nhau. Các tin nhắn như SMS, Zalo hay Messenger sẽ được gộp chung với nhau và ưu tiên đưa lên đầu. Điều này giúp thông báo sẽ gọn gàng hơn, tránh bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng.

android-11-la-gi-co-gi-moi-thiet-bi-nao-duoc-cap-nhat–8

Lịch sử thông báo

Android 11 có tính năng lịch sử thông báo, cho phép truy cập lại những thông báo mà người dùng đã vô tình vuốt bỏ. Những thông báo đó sẽ duy trì trong vòng 12 giờ.

lstb

Tích hợp sẵn chức năng quay phim màn hình

Một số sản phẩm Android tùy biến đã tích hợp, nhưng phải đến nay Android thuần mới hỗ trợ hoàn chỉnh. Chức năng cho phép quay phim màn hình cả âm thanh của hệ thống và tiếng nói, đặc biệt thuận tiện cho các game thủ.

Bong bóng tin nhắn

Người dùng tại Việt Nam đã quen sử dụng tính năng này với Messenger và Zalo. Hiện nay, Android 11 cho phép người dùng tạo bong bóng chat trên bất cứ ứng dụng nhắn tin nào kể cả SMS. Điều này giúp trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng hơn.

Tạm kết

HMD Global đã giữ đúng cam kết khi cập nhật từ 2-3 năm cho người sử dụng Nokia. Nokia đã ra mắt từ năm 2019 và vẫn được lên phiên bản Android mới, và có thể chưa phải phiên bản cuối cùng. Hiếm có hãng nào quan tâm đến người dùng như Nokia.

Nokia cũng đang có những sản phẩm hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập website Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ những sản phẩm Nokia giá tốt nhé!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới