Nokia 7.2 01

Nokia 7.2 Chính Hãng Giảm Sốc 38% Chỉ Hơn 3.8 Triệu

XEM NHANH

Nokia 7.2 – một trong số những điện thoại tầm trung đáng mua đang được giảm giá tới 38% tại Hoàng Hà Mobile. Với chưa đầy 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình tốt và camera rất xuất sắc.

Nokia 7.2 Chính Hãng Giảm Sốc 38%

Nokia 7.2 hiện tại đang có mức giá niêm yết 6.190.000 đồng. Tuy nhiên, khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ nhận được ưu đãi 38% và sở hữu Nokia 7.2 với giá chỉ 3.840.000 đồng.

Hoàng Hà Mobile tự hào là đơn vị bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động và thiết bị công nghệ chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Điện thoại Nokia 7.2 giá rẻ nhất thị trường được bán ra tại Hoàng Hà là máy full-box nguyên seal và được bảo hành chính hãng 12 tháng, có hỗ trợ trả góp khi mua máy. Đặc biệt hơn, trong mùa dịch COVID-19, bạn không cần phải ra tận cửa hàng để mua vì sẽ được hỗ trợ giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí.

Hoàng Hà đang phân phối đầy đủ các phiên bản màu của Nokia 7.2 bao gồm Cyan Green (xanh ngọc), Charcoal (đen) và Ice (trắng).

Nokia 7.2 – Điểm sáng trong phân khúc điện thoại tầm trung

Thiết kế hoàn mỹ – Màn hình chất lượng

Nokia 7.2 được thiết kế nguyên khối với viền polymer composite kẹp bởi hai mặt kính cường lực Gorilla Glass cong 2.5D, vừa bền bỉ vừa nhẹ mà vẫn giữ sự cao cấp. Một trong những điểm thú vị là cổng tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại trên thiết bị này.

Ở mặt sau của máy, Nokia đã thiết kế cụm camera của mình nằm trong một khu vực hình tròn lồi lên, làm ta nhớ tới thời kỳ hoàng kim của những chiếc điện thoại Lumia 1020.

Nokia 7.2-1

Mặt trước trông cũng không kém sexy với màn hình “giọt nước”. Màn hình 6.3-inch này có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét với màn hình PureDisplay của Nokia 7.2. Mọi nội dung SD sẽ được chuyển sang định dạng HDR trong thời gian thực tế, giúp hình ảnh rõ ràng. Thêm vào đó là độ sáng tới 500 nit và chức năng tăng độ tương phản giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại ngoài trời.

Cấu hình tốt trong tầm giá

Nokia 7.2 mang trên mình con chip 8 nhân Snapdragon 660 mạnh mẽ. Cùng với đồ hoạ Adreno 512, Nokia 7.2 hoàn toàn có thể “chiến” những tựa game hot như Liên Quân Mobile và PUBG.

Nokia cũng đang mang dung lượng RAM 4GB lên chiếc máy này. Với hệ điều hành Android Pie 9.0 và giao diện thuần Google, ít tuỳ chỉnh, chiếc máy này hoạt động rất mượt mà, cũng như quản lý đa nhiệm cực kỳ tốt. Ngoài ra, bộ nhớ 64GB cũng là một con số dư giả với nhiều người dùng.

Camera cực kỳ chất lượng

Nokia vẫn đi theo truyền thống tập trung nhiều vào phần cứng camera trên các thiết bị của mình. Ta vẫn thấy có sự hiện diện của ống kính ZEISS cực kỳ chất lượng trên sản phẩm này.

Nokia 7.2-2

Camera chính của máy có độ phân giải lớn lên tới 48MP, giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét toàn cảnh. Chế độ chụp đêm cùng khả năng gộp điểm ảnh giúp bạn có những bức ảnh lung ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng tới 118 độ và camera đo chiều sâu, giúp bạn có thêm nhiều góc chụp độc đáo và chụp chân dung xoá phông tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay phim 4K siêu nét với chiếc điện thoại này.

Camera selfie của Nokia 7.2 có độ phân giải lên tới 20MP, hỗ trợ chụp chân dung xoá phông và có khả năng quay phim 1080p. Bạn có thể quên đây là một chiếc camera phụ và tự tin chụp những bức ảnh “tự sướng” sắc nét. Bên cạnh đó với tính năng Dual Sight bạn có thể sử dụng cả camera trước và sau để tạo những thước phim sống động.

Tạm kết

Tựu trung lại, Nokia 7.2 là một smartphone có hiệu năng rất tốt, màn hình xuất sắc và khả năng quay phim, chụp ảnh chất lượng trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Chiếc máy này có thể hoàn toàn đáp ứng được như cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Nokia 7.2-3

Nokia 7.2 giá rẻ đang được bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile chỉ còn 3.840.000đ với ba màu xanh ngọc, trắng và đen. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Click ngay đường link phía dưới để không bỏ lỡ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn của Hoàng Hà Mobile nha!

>>> MUA NOKIA 7.2 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY <<<

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết