Nokia 6 bất ngờ được ra mắt, thiết kế cực đẹp, RAM 4Gb, giá chỉ 5,5 triệu

XEM NHANH

Nokia vừa bất ngờ cho ra mắt Nokia 6 – smartphone đầu tiên mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng loạt trong năm 2017 của hãng tại thị trường Trung Quốc.

nokia6 1

Nokia đã cho ra mắt Nokia 6 tại thị trường Trung Quốc

Việc cho ra mắt Nokia 6 là bước khởi đầu của hãng điện thoại Phần Lan trong năm 2017, một năm vô cùng hứa hẹn đối với Nokia. Hướng tới phân khúc thị trường tầm trung, Nokia 6 là một thiết bị có chất lượng hoàn thiện rất tốt, kèm theo đó là thông số cấu hình ổn. Sản phẩm này có mức giá khoảng 5,5 triệu đồng và dự kiến sẽ lên kệ vào quí I năm 2017.

Ra mắt Nokia 6, Nokia chính thức quay trở lại thị trường di động

Theo những thông tin từ trước, Nokia sẽ cho ra mắt tới 7 smartphone trong năm 2017 này. Và mở đầu sẽ là Nokia 6, một mẫu smartphone mới do HMD Global đảm nhiệm khâu sản xuất. Cụ thể, Nokia 6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối mà theo mô tả họ phải mất tới 55 phút để tạo mỗi chiếc từ một miếng nhôm 6000 series nguyên khối và mất thêm 10 giờ đồng hồ nữa để oxit hóa và làm bóng.

Video rò rỉ của Nokia 6

Nokia 6 là chiếc smartphone được coi là có chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay. Máy có màn hình 5,5 inch Full HD mặt kính cong 2,5 D, có lớp phủ chống phản quang và chống bám tay. Đây là một thiết kế vô cùng ổn cho một thiết bị smartphone nằm trong phân khúc thị trường tầm trung như Nokia 6.

Chạy hệ điều hành Android mới nhất, có giá khoảng 5,5 triệu

Nokia 6 sở hữu chip Snapdragon 430, chip phổ thông mới của Qualcomm. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này đó là dung lượng RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho khả năng lưu trữ rộng rãi. Camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 với khả năng lấy nét lai đi kèm cảm biến laser, phía trước là camera 8MP có cùng khẩu độ và góc chụp rộng. Đặc biệt là Nokia 6 sẽ được cài sẵn Android 7.0 Nougat ngay khi ra mắt.

nokia6 2

Nokia có cấu hình tốt so với một thiết bị tầm trung 

Nokia 6 sẽ bán ra đầu tiên và độc quyền thông qua nhà bám lẻ JD ở Trung Quốc với mức giá bán lẻ 245 USD, tương đương khoảng 5,5 triệu đồng và có thể lên kệ trong quí I năm 2017. Việc ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc sẽ là một bước mạo hiểm khi phải vất vả cạnh tranh với những cái tên đình đám như Vivo, Oppo, Meizu và Xiaomi.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền