Hoàng Hà Mobile (2)

Nokia 5710 XpressAudio: Có hãng nào tặng kèm tai nghe không dây như Nokia không?

XEM NHANH

Ngày trước, Nokia từng có dòng Xpressmusic chuyên nghe nhạc nổi tiếng. Đến nay, họ đã hồi sinh thương hiệu Xpress nhưng là dưới cái tên Audio chứ không phải Music. Trong số đó, chúng ta phải kể đến chiếc điện thoại tích hợp sẵn tai nghe không dây có tên Nokia 5710 XpressAudio.

Màu đen – đỏ nổi bật so với hầu hết đối thủ

Nokia 5710 XpressAudio có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, nằm gọn trong lòng bàn tay người lớn. Chiếc máy không được làm bằng vật liệu cao cấp nhưng nó vẫn có độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Vỏ nhựa cho cảm giác chắc chắn và không trơn trượt.

Đây là chiếc máy có thiết kế quá đỗi quen thuộc. Chiếc điện thoại được mô phỏng lại này sử dụng dạng thanh kẹo với màn hình nhỏ có kích thước 2 inch, và bàn phím T-9 cổ điển. Chiếc điện thoại có tông màu đen chủ đạo này với các điểm nhấn đỏ ở nút bấm bên trái và bên phải chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đại đa số Nokia Fan.

56565676

Cạnh phải chứa 3 phím để điều khiển trình phát nhạc. Cảm giác bấm của các phím này thì chỉ có thể dùng từ “miễn chê”. Bên trái là phím chỉnh âm lượng. Có thể nói, điểm thu hút lớn nhất đối với Nokia 5710 là yếu tố hình thức.

Khám phá tai nghe không dây tích hợp

Nokia 5710 XpressAudio là chiếc máy nghe nhạc nhưng không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bù lại, bạn sẽ có kết nối Bluetooth 5.0, nghĩa là bất kỳ tai nghe không dây nào cũng có thể được ghép nối với tai nghe này. Xung quanh mặt sau, có một ngăn “bí mật”, khi trượt sẽ lộ ra một cặp tai nghe không dây.

56677

Nokia đã tính toán rằng: Nếu khách hàng “bỗng dưng” nhận được thêm 1 chiếc tai nghe không dây tặng kèm so với một chiếc tai nghe dây, chắc chắn họ sẽ rất hài lòng. Chỉ cần thực hiện thao tác trượt trên nắp sau, tháo tai nghe và bạn đã có thể nghe nhạc thoải mái. Giống như điện thoại, tai nghe đi kèm có màu đen và đỏ. Chúng có kiểu dáng đẹp và nhẹ. Một lần nhấn ngắn sẽ tạm dừng và phát nhạc, và nhấn đúp để bỏ qua bản nhạc.

544545

Sau khi bạn nghe nhạc xong, hãy cất lại vào ngăn đựng. Ngăn đựng này cũng tích hợp luôn chức năng là hộp sạc tai nghe. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới và mới mẻ để sử dụng tai nghe không dây. Khách hàng sẽ không còn phải đối mặt với sự bất tiện khi mang theo hộp sạc riêng, vốn là một phần không thể tách rời của hầu hết các sản phẩm tai nghe.

Nokia-5710-XpressAudio-techbuzzireland

Thời lượng pin trên chiếc tai nghe đính kèm rất ấn tượng, nếu không muốn nói là tuyệt vời. Trung bình, chúng sử dụng được khoảng 4 giờ cho mỗi lần sạc hoặc khoảng 2,4 giờ đàm thoại. Khi tai nghe ở trong ngăn đựng, chúng sẽ chuyển sang màu đỏ cho biết đang ở chế độ sạc.

Người viết không gặp phải bất kỳ vấn đề về độ trễ kết nối, dù ở trong nhà hay ngoài trời.  Thậm chí người dùng có thể biết khi nào tai nghe đang hoạt động, và hiện tại mỗi chồi có bao nhiêu pin. Thậm chí, Nokia còn có tính năng theo dõi thiết bị bị mất được tích hợp sẵn.

Nokia 5710 XpressAudio

Cũng có một số hạn chế

  • Cần lưu ý rằng, không có cách nào để tùy chỉnh cấu hình âm thanh. Bất cứ khi nào cố gắng thay đổi âm thanh trong bộ chỉnh âm, chúng ta sẽ luôn nhận được thông báo “Bluetooth không hỗ trợ EQ”. Vì vậy, bạn luôn phải để mọi thứ phát ở chế độ mặc định.
  • Tai nghe đi kèm với Nokia 5710 cũng chỉ được đánh giá ở mức đủ nghe, và không được coi là quá xuất sắc – đối với những người đã quen sử dụng tai nghe cao cấp.
  • Nokia 5710 XpressAudio không hỗ trợ Spotify hoặc bất kỳ ứng dụng chơi nhạc nào khác. Điều này có nghĩa là bạn cần tự copy nhạc vào máy để thưởng thức.
Nokia 5710 XpressAudio SCREEN (1)
Nhìn rất Spotify nhưng chỉ là ứng dụng tin nhắn…

Tạm kết

Nokia 5710 XpressAudio đích thực là một luồng gió mới quyến rũ. Thiết bị này dành cho những người đam mê điện thoại, những người sưu tầm điện thoại cổ điển. Nokia 5710 cho cảm giác như một phiên bản cao cấp của điện thoại phổ thông.

Ý tưởng tích hợp tai nghe với điện thoại được đánh giá là thông minh. Pin kéo dài nhiều ngày và thiết kế cổ điển của nó có rất đáng yêu. Sản phẩm này sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm thú vị!

MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA 5710 TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị