Huyền thoại Nokia 5310 XpressMusic vang bóng một thời phiên bản 2020 đang đến rất gần với người dùng Việt Nam

Huyền thoại Nokia 5310 XpressMusic vang bóng một thời phiên bản 2020 đang đến rất gần với người dùng Việt Nam

XEM NHANH

Chiếc Nokia 5310 XpressMusic huyền thoại ngày nào nay sắp quay trở lại với phiên bản mới 2020. Đây quả là một tin không thể nào vui hơn đối với người hâm mộ Nokia nói riêng cũng như người dùng tại Việt Nam nói chung.

Nokia 5310 XpressMusic phiên bản 2020 đang đến rất gần với Việt Nam

Nếu như bạn là một người đam mê công nghệ, thuộc vào lứa tuổi từ 8x cho tới đầu 9x thì sẽ không thể nào quên được chiếc điện thoại Nokia 5310 XpressMusic lừng lẫy một thời. Đây là một chiếc điện thoại dành riêng cho những người dùng thích nghe nhạc và giải trí thời đó. Và một tin không thể nào vui hơn đó là HMD Global chuẩn bị đưa chiếc điện thoại này trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Nếu như bạn đọc còn nhớ trước đó mình đã đưa tin, phiên bản 2 SIM của chiếc điện thoại này mang mã hiệu TA-1212 đã nhận được một chứng chỉ quan trọng tại Nga, Ấn Độ và Trung Quốc thì đến hôm nay, mẫu điện thoại này lại tiếp tục nhận được chứng chỉ tại hai quốc gia thuộc Đông Nam Á là Indonesia và Malaysia. Bức hình dưới đây sẽ là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc này:

Nokia 5310 XpressMusic phiên bản 2020

Chiếc Nokia XpressMusic mang mã hiệu TA-1212 nhận được chứng chỉ quan trọng tại Indonesia và Malaysia

Việc mẫu thiết bị này nhận được chứng chỉ tại 2 quốc gia trên cho thấy ngày tới Việt Nam sẽ không còn xa nữa. Ngoài ra, những hình ảnh của Nokia 5310 XpressMusic 2020 cũng đã xuất hiện trên website của TEENA Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ có một thiết kế bên ngoài với màu đen chủ đạo, viền 2 bên sẽ có điểm nhấn là 2 dải màu đỏ, một điểm đặc trưng và khá quen thuộc mà chúng ta đã từng thấy trên chiếc Nokia 5310 XpressMusic huyền thoại năm xưa.

Nokia 5310 XpressMusic phiên bản 2020
Thiết kế được cho là của Nokia 5310 XpressMusic phiên bản 2020

Và nếu như để ý kĩ thêm nữa, chúng ta sẽ thấy được ở mặt trước của máy sẽ có 2 dải loa ở cạnh trên và dưới. Với dải loa này, máy sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của những tín đồ yêu âm nhạc khó tính nhất.

Kết

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết rõ được ngày chiếc điện thoại này sẽ chính thức được ra mắt. Thế nhưng với những bằng chứng quan trọng trong những ngày qua thì chúng ta có thể hy vọng rằng ngày lên kệ của Nokia 5310 XpressMusic phiên bản 2020 sẽ không còn xa nữa.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về sự trở lại của mẫu điện thoại này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ – Điện thoại năm 2020 cần gì ? Xu hướng Smartphone năm 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng