nokia-5-3-ra-mat-1

Nokia 5.3 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn chỉ 3.99 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là vào ngày hôm qua, tức 7/6/2020, HMD Global đã chính thức cho ra mắt mẫu máy Nokia 5.3 tại thị trường Việt Nam với mức giá cực hấp dẫn, chỉ 3.99 triệu đồng.

Nokia 5.3 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đó, Nokia 5.3 trình làng, mang trên mình một điểm nổi trội nhất đó chính là cụm 4 camera nhiếp ảnh chuyên nghiệp bao gồm một camera chính độ phân giải 13MP, một camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng 5MP, một camera tele 2MP và cuối cùng là camera macro chụp siêu cận cảnh cũng có độ phân giải là 2MP.

nokia-5-3-ra-mat-2

Nokia 5.3 ra mắt tại Việt Nam theo hình thức trực tuyến

Ngoài ra, ở mức giá 3.99 triệu, cấu hình của Nokia 5.3 cũng khá ấn tượng khi máy được cung cấp sức mạnh xử lý bằng con chip Snapdragon 665, đi cùng ba phiên bản bộ nhớ RAM khác nhau là 3GB, 4GB và 6GB, bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 10W mà theo như hãng công bố thì có thể trụ được tới 2 ngày liên tục.

https://www.facebook.com/NokiamobileVN/videos/257971618946374/

Video giới thiệu về Nokia 5.3

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm một màn hình rộng 6.5 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD, camera trước độ phân giải 8MP, hỗ trợ nút bấm gọi trợ lý ảo Google Assistant riêng, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 thuần gốc. Nokia 5.3 có 3 lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm Vàng, Xanh lục và Xám.

Tạm kết

Vậy là cuối cùng Nokia 5.3 cũng đã ra mắt tại thị trường Việt Nam và với mức giá như trên cùng với thông số cấu hình như vậy, bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-cay-thong-noel
Tổng hợp hình ảnh cây thông Noel đẹp trên thế giới
phan-mem-noi-file-pdf
TOP 8 phần mềm cắt, nối file miễn phí, tốt nhất, dễ sử dụng
man-hinh-quang-cao
7 loại màn hình quảng cáo hiệu quả nhất
Xiaomi-14
Đánh giá Xiaomi 14: Ông vua mới của dòng smartphone flagship chụp ảnh