Nokia 5.3 ra mắt

Nokia 5.3 xuất hiện trên trang web chính thức, ngày ra mắt đang đến rất gần

XEM NHANH

Trước đó, có thông tin cho biết HDM Global sẽ ra mắt Nokia 5.3 trong tháng này tại Ấn Độ. Giờ đây, Nokia 5.3 đã xuất hiện trên trang web chính thức. Có vẻ như công ty đã sẵn sàng để tung ra thị trường chiếc smartphone này.

HDM Global chuẩn bị ra mắt Nokia 5.3

Nokia 5.3 ra mắt

Thông tin được tiết lộ bởi The Mobile Indian. Theo đó, HMD Global sẽ công bố điện thoại thông minh Nokia 5.3 trong tháng này tại Ấn Độ. Thông tin về Nokia 5.3 đã xuất hiện trên trang web chính thức của Nokia. Trong đó cho thấy các thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc smartphone này. Trước đó Nokia 5.3 đã nhiều lần bị trì hoãn ngày ra mắt. Nhưng giờ đây, công ty có vẻ đã sẵn sàng kế hoạch tung ra thị trường.

Thông số kỹ thuật của Nokia 5.3

Nhìn chung, Nokia 5.3 có kích thước 164,3 x 76,6 x 8.5mm và nặng 180 gram. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình LCD 6,55 inch với phần cắt hình giọt nước. Màn hình này hỗ trợ độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9. Nhà sản xuất trang bị chip Snadragon 665 cho Nokia 5.3. Nó có bộ nhớ trong 64GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ thêm. Chiếc điện thoại này được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Nokia 5.3 sở hữu viên pin 4.000mAh và hỗ trợ sạc 5V/2A.

Nokia 5.3 ra mắt

Nokia 5.3 sở hữu camera selfie 8MP với khẩu độ f/2.0. Mặt lưng có phần mô-đun camera hình tròn với đèn flash LED. Bao gồm camera chính 13MP với khẩu độ f/1.8, cảm biến siêu rộng 5MP, cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Nokia 5.3 có máy quét vân tay ở mặt lưng. Ngoài ra, smartphone hỗ trợ hai SIM, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, GPS, NFC, USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Nokia 5.3 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN