Nokia 5.1 Plus ra mắt: Có thể mở bán ở Việt Nam, giá từ 3.5 triệu đồng

Nokia 5.1 Plus ra mắt: Có thể mở bán ở Việt Nam, giá từ 3.5 triệu đồng

XEM NHANH

Giống như Nokia 6.1 Plus (phiên bản quốc tế của Nokia X6) thì mới đây, Nokia 5.1 Plus ra mắt tại Ấn Độ với vai trò là phiên bản quốc tế của Nokia X5 đã được ra mắt tại Trung Quốc trước đó.

Mượt mà hơn với Android One

Khác với Nokia X5 được ra mắt trước đó tại Trung Quốc, Nokia 5.1 Plus chạy sẵn nền tảng hệ điều hành Android One “thuần túy”, sạch hơn và không có bất kì một tùy biến nào từ bên thứ 3 nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà nhất.

Đó là sự khác biệt đầu tiên, điều thứ 2 đó là tên gọi của máy đã đã được thay đổi cho phù hợp với Nokia 6.1 Plus trước đó dành cho thị trường quốc tế, và nay Nokia X5 ở thị trường quốc tế sẽ được gọi là Nokia 5.1 Plus. Đó là hai điểm khác biệt duy nhất, còn lại nhìn chung thì máy không có bất kì sự thay đổi nào về các thông số kỹ thuật cũng như thiết kế.

Nokia 5.1 Plus ra mắt
Nokia 5.1 Plus phiên bản màu xanh đen

Nokia 5.1 Plus có cho mình một màn hình tai thỏ kích thước 5.8 inches, độ phân giải HD+ (1.520×720 pixels) và cụm Notch là vị trí của camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Cạnh viền hai bên và cạnh trên khá mỏng, nhưng cạnh viền dưới vẫn còn khá dày và to hơn cả Nokia 6.1 Plus.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin dung lượng 3.060 mAh. Camera kép ở mặt lưng gồm một cảm biến 13MP, khẩu độ F/2.0 + một cảm biến 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Phía trước là một camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.2.

Giá bán và ngày lên kệ Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 1/10 tới tại kênh bán lẻ Flipart và website Nokia.com với hai màu sắc là Gloss Black (Đen) và Gloss Midnight Blue (Xanh đen) cùng mức giá 151 USD (khoảng 3.5 triệu đồng). Nếu không có gì thay đổi thì chắc chắn Nokia 5.1 Plus sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam giống Nokia 6.1 Plus. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới