Nokia 400 4G – Chiếc điện thoại “cục gạch” đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành GAFP của Google sắp ra mắt

Nokia 400 4G – Chiếc điện thoại “cục gạch” đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành GAFP của Google sắp ra mắt

XEM NHANH

Mới đây đã có thông tin rò rỉ rằng, Nokia 400 4G – chiếc điện thoại cơ bản đầu tiên chạy hệ điều hành GAFP của Google sắp sửa được ra mắt ngay trong khoảng quý I hoặc quý II năm nay.

Nokia 400 4G – Chiếc điện thoại cơ bản đầu tiên chạy hệ điều hành GAFP sắp ra mắt

Còn nhớ vào khoảng thời gian đầu năm 2018, cụ thể là vào tháng 2/2018, Nokia đã tạo nên một sự chú ý không hề nhỏ bằng việc cho ra mắt chiếc điện thoại cơ bản huyền thoại một thời – Nokia 3310 nhưng được làm mới lại và được trang bị công nghệ mạng 4G tiên tiến. Và dự kiến trong thời gian sắp tới, Nokia sẽ cho ra mắt thêm một chiếc “feature phone” nữa có 4G với cái tên Nokia 400 4G.

Nokia 400 4G sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh của Nokia 400 4G

Không chỉ được hỗ trợ công nghệ mạng 4G, theo như một số tin đồn rò rỉ thì Nokia 400 4G được cho là sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành GAFP đến từ Google. Nếu như bạn đọc chưa biết thì GAFP là một hệ điều hành được tách ra từ nền tảng Android, được các kĩ sư của Google lập trình dành riêng cho những chiếc điện thoại cơ bản.

Nokia 400 4G sắp ra mắt
Chứng nhận Wi-Fi của Nokia 400 4G

Theo như bằng chứng nhận Wi-Fi trên thì Nokia 400 4G sẽ có mã hiệu model là TA-1208; máy đã đạt được các chứng chỉ quan trọng về Wi-Fi và Bluetooth. Cụ thể thì thiết bị này sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2, rất tiếc không phải là v5 mới nhất; có hỗ trợ băng tần 4G LTE tốc độ cao, và cuối cùng là bộ vi xử lý Unisoc có hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n.

Tạm kết

Trước đó thì Nokia 400 4G cũng đã nhận được một chứng nhận quan trọng tại cơ quan BIS của Ấn Độ. Tất cả những thông tin trên cho thấy ngày ra mắt của Nokia 400 4G cũng không còn xa nữa.

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu điện thoại cơ bản mới nhất này đến từ Nokia? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-x200
Rò rỉ giá của dòng Vivo X200 Series, chuẩn bị ra mắt ngày 14/10
Apple Watch
Apple Watch sẽ bổ sung một tính năng Apple Intelligence quan trọng trong iOS 18.1
Gemini Live
Gemini Live sắp hỗ trợ thêm 40 ngôn ngữ và tích hợp nhiều ứng dụng khác
Galaxy A16
Thông số kỹ thuật Galaxy A16 rò rỉ, có thể ra mắt trong tháng 10