Nokia 3310 phiên bản mới sẽ không chạy Android, vẫn chỉ là “cục gạch”, nhưng có màn hình màu

XEM NHANH

Có tới 4 chiếc điện thoại Nokia sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2017 tới đây, trong đó có một phiên bản nâng cấp của chiếc Nokia 3310.

 

nokia3310 2

Điện thoại Nokia 3310 sẽ không chạy Android như những tin đồn trước đó

Một số nguồn tin trước đây cho rằng chiếc điện thoại Nokia 3310 sẽ được cải tiến trở thành một thiết bị chạy Android . Tuy nhiên, những thông tin mới nhất lại cho biết rằng “cục gạch” bán chạy nhất thế giới nhiều năm trước vẫn chỉ là một “cục gạch”. Và tất nhiên Nokia sẽ “hiện đại hóa” chiếc điện thoại này để trở nên hợp thời hơn ở hiện tại.

Bốn chiếc điện thoại Nokia tại sự kiện MWC 2017

MWC 2017 được xác nhận sẽ là nơi trình làng rất nhiều smartphone cao cấp như LG G6 hay Huawei P10. Tuy nhiên, nơi này cũng sẽ là cuộc đổ bộ của Nokia khi hãng dự định sẽ giới thiệu tới 4 chiếc điện thoại tại đây. Trong đó ngoài 3 chiếc smartphone chạy Android còn có một phiên bản nâng cấp của "cục gạch" Nokia 3310.

nokia3310 3

Nokia 3310 sẽ được trình làng tại MWC 2017 bên cạnh các smartphone khác của Nokia

Thông tin về sự trở lại của mẫu Nokia 3310 tạo ra không ít thú vị cho sự kiện triển lãm MWC sắp tới. Theo trang tin GizmoChina của Trung Quốc, nguồn tin mới nhất cho biết thay vì chạy Android như những tin đồn trước đây, Nokia 3310 "phiên bản 2017" vẫn sẽ là một chiếc "cục gạch" (feature-phone) thuộc phân khúc giá rẻ.

Kích thước lớn hơn, rất nhiều phiên bản màu cho người dùng

Nokia 3310 phiên bản mới sẽ có thiết kế mới mỏng nhẹ hơn, kích thước bàn phím cũng được tinh chỉnh cho phù hợp chứ không còn nặng và dày như phiên bản gốc ra mắt cách đây 17 năm. Ngoài ra, phần "ruột" của Nokia 3310 cũng được nâng cấp với màn hình màu, kích thước lớn hơn, thời lượng pin vẫn vô cùng “khủng”.

nokia3310 1

Nokia 3310 mới được thiết kế gọn nhẹ hơn

Nokia 3310 có rất nhiều phiên bản màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn: đen, xanh dương, xám, xanh lá, đỏ và vàng. 59 Euro (1,4 triệu đồng) là mức giá bán dự kiến của chiếc điện thoại Nokia phiên bản mới này

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng